Điều máy bay Mi-171 ra Song Tử Tây cấp cứu một trung tá

Máy bay Mi-171 của Bộ Tư lệnh Phòng không - Không quân đã được điều ra đảo Song Tử Tây để chở một trung tá bị tai biến mạch máu não vào đất liền điều trị.

Máy bay Mi-171 của Bộ Tư lệnh Phòng không - Không quân đã được điều ra đảo Song Tử Tây để chở một trung tá bị tai biến mạch máu não vào đất liền điều trị.

Y bác sĩ Hải quân đón đồng đội tại sân bay trực thăng và chuyển lên xe cứu thươngY bác sĩ Hải quân đón đồng đội tại sân bay trực thăng và chuyển lên xe cứu thương
Sáng 23.3, thông tin từ Bộ Tư lệnh Phòng không - Không quân cho biết tối qua, 22.3, đơn vị đã điều máy bay Mi-171 đưa trung tá Nguyễn Văn Thoan bị tai biến mạch máu não từ đảo Song Tử Tây về về Sân bay Tân Sơn Nhất sau đó chuyển đến Bệnh viện 175 để tiếp tục điều trị.
Thăm khám ban đầu cho bệnh nhân Nguyễn Văn Thoan
Trung tá Thoan 51 tuổi, là nhân viên Trạm ra đa 21, Sư đoàn Phòng không 377 đang công tác trên đảo Song Tử Tây.
Trước đó, lúc 13 giờ 15 phút ngày 21.3, sau giờ ngủ trưa, trung tá Thoan có biểu hiện lú lẫn, không tỉnh táo, tiếp xúc chậm, sức khỏe yếu, nhịp thở 18 lần/ phút.
Trung tá Nguyễn Văn Thoan đang điều trị tại Bệnh viện 175, TP.HCM
Sau khi tổ chức cấp cứu, các y bác sĩ trên đảo đã hội chẩn, chẩn đoán anh Thoan bị tai biến mạch máu não và đề nghị sớm đưa vào bờ để xác chẩn, điều trị.
Lúc 8 giờ 48 phút ngày 22.3, Bộ Tư lệnh Phòng không - Không quân đã điều máy bay ra đảo Song Tử Tây đưa trung tá Thoan về đất liền để tiếp tục điều trị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.