Điều tra bé gái 14 tuổi mang thai

Duy Tính
Duy Tính
21/06/2019 22:36 GMT+7

Kết quả siêu âm cho thấy bé gái mang thai khoảng 24 - 25 tuần tuổi, khá lớn nhưng hiện chưa biết chính xác "tác giả" bào thai là của ai.

Theo ngồn tin PV Thanh Niên, chiều 21.6, Công an P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1 (TP.HCM) đã tiếp nhận thông tin bé gái 14 tuổi mang thai do Bệnh viện phụ sản Từ Dũ trình báo.

Theo lời bé gái khai với công an thì “tác giả” bào thai chính là của người cậu. Tuy nhiên, làm việc với cơ quan công an, người cậu này không thừa nhận.

Hiện vụ việc được Cơ quan CSĐT Công an Q.1 tiếp nhận, phối hợp điều tra làm rõ theo thẩm quyền.

Tối cùng ngày, bác sĩ Nguyễn Bá Mỹ Nhi, Phó giám đốc Bệnh viện phụ sản Từ Dũ cũng xác nhận vụ việc. Theo bác sĩ Nhi, bệnh viện có tiếp nhận một bé gái 14 tuổi (ngụ Tiền Giang) được người nhà đưa đến bệnh viện phá thai. Bé gái có thân hình gầy gò, ốm yếu. Kết quả siêu âm cho thấy bé gái mang thai khoảng 24 - 25 tuần tuổi, thai nhi khá lớn.
Tuy nhiên, quá trình tư vấn, nhân viên y tế Bệnh viện phụ sản Từ Dũ thấy bé gái khóc lóc, hoảng loạn nên trấn an, gặng gỏi thì bé cho biết bé được người cậu ruột nuôi và bị người cậu này quan hệ tình dục. Vụ việc được bệnh viện báo cho Công an P.Nguyễn Cư Trinh (Q.1) và các cơ quan bảo vệ trẻ em.
Theo lãnh đạo Bệnh viện phụ sản Từ Dũ, hiện bé gái đang làm các xét nghiệm trước khi gây chuyển dạ sinh non. 
Cũng theo bác sĩ Nguyễn Bá Mỹ Nhi, bé gái có thai là chuyện có thật, nhưng ai là "tác giả" bào thai thì phải chờ đến khi bé sinh con và giám định ADN. Tuy nhiên, hiện thai to nhưng bé quá nhỏ, các bác sĩ cũng lo lắng về khả năng sinh con của bé gái này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.