Điều tra nghi án ông nội ôm mìn tự sát, cháu ruột 4 ngày tuổi bị thương

27/04/2015 10:35 GMT+7

(TNO) Sáng 27.4, Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đang phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành giám định hiện trường, giám định tử thi, điều tra nghi án 1 người đàn ông ôm mìn tự sát làm 1 người chết, 4 người khác bị thương.

(TNO) Sáng 27.4, Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đang phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành giám định hiện trường, giám định tử thi, điều tra nghi án 1 người đàn ông ôm mìn tự sát làm 1 người chết, 4 người khác bị thương.

Điều tra nghi án ôm mìn tự sát, 1 người chết, 4 người bị thươngHiện trường vụ việc - Ảnh: Hồng Dũng
Sáng 27.4, trao đổi với Thanh Niên Online, đại tá Dương Văn Trường, Trưởng công an huyện Hương Sơn, cho biết sau khi vụ việc xảy ra, đơn vị này đã phối hợp với Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh tiến hành giám định hiện trường, giám định tử thi nạn nhân để điều tra.
“Hiện chúng tôi đang điều tra chứ chưa thể đưa ra kết luận cụ thể cuối cùng. Tuy nhiên, theo kết quả điều tra ban đầu thì cho thấy đây là một vụ dùng mìn tự sát”, ông Trường nói.
Ông Phan Xuân Đường, Phó chủ tịch UBND xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn, cho biết lúc 19 giờ 15 ngày 26.4, tại nhà ông Đào Việt Hùng (48 tuổi, ngụ thôn Kim Thành, xã Sơn Tây) phát ra một tiếng nổ lớn kinh hoàng.
Khi nhiều người dân chạy đến hiện trường thì chứng kiến cảnh tượng hãi hùng là ông Hùng nằm chết trên vũng máu, thi thể không còn nguyên vẹn. Bàn ghế và nhiều vật dụng trong nhà bị đổ nát, hư hỏng. Cách đó một đoạn, 2 người con ruột của ông Hùng là anh Đào Việt Sơn (23 tuổi), chị Đào Thị Ngọc (18 tuổi) cùng một bé trai mới được 4 ngày tuổi (con trai anh Sơn) và một người hàng xóm (chưa rõ danh tính) bị thương.
Mọi người đã nhanh chóng đưa các nạn nhân vào Bệnh viện đa khoa khu vực cửa khẩu Cầu Treo (Hương Sơn) cấp cứu và đồng thời báo cho cơ quan chức năng.
Bà Hà Thị Minh Tuyết, Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa khu vực cửa khẩu Cầu Treo, cho biết tối 26.4, bệnh viện này tiếp nhận 4 nạn nhân trong tình trạng bị thương nhẹ. Cháu bé 4 ngày tuổi bị áp lực của vụ nổ gây thương tích nhẹ ở ngoài da, các bác sĩ đã cho thở ôxy.
“Sau khi được thăm khám, 4 bệnh nhân đã tỉnh táo và hiện chúng tôi đã chuyển 4 người này ra Bệnh viện ở TP.Vinh, Nghệ An để tiếp tục điều trị”, bà Tuyết nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.