Điều tra thông tin cô gái trình báo bị 'khủng bố' bằng a xít loãng

24/10/2018 11:45 GMT+7

Sáng 24.10, Công an P.Thạc Gián, Q.Thanh Khê (TP.Đà Nẵng) cho hay đang điều tra vụ một cô gái trình báo bị 'khủng bố' bằng a xít pha loãng.

Theo trình báo của chị N.T.H.T (24 tuổi, quê Quảng Nam), khoảng 21 giờ 40 phút ngày 21.10, chị dừng xe máy tại ngã tư Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Tri Phương (P.Thạc Gián) để chờ bạn thì có một người đàn ông trung niên đi xe đạp đến gần phía sau chị.
Quay lại thấy người này cầm một chai chứa chất lỏng nên chị T. nghĩ ông này đi mua xăng tại cây xăng gần đó. Bất ngờ, người đàn ông hắt chai chứa chất lỏng vào người chị T.
Chị T. cho biết lúc đó “cơ thể mình bị rút lại và tê liệt tại những phần bị dính dung dịch”. 
Nghe chị T. tri hô, người đi đường đã đưa chị vào bệnh viện cấp cứu. Theo chị T., người đàn ông khá nhỏ con, mang áo sơ mi trắng, quần tây và để ria mép. 
Các dấu vết a xít dính trên xe chị T. Ảnh: Văn Tiến
Trước đó, khoảng 22 giờ ngày 21.10, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng tiếp nhận bệnh nhân N.T.H.T trong tình trạng tiếp xúc tỉnh táo, tê rát phần cánh tay và lưng do bỏng dung dịch.
Các bác sĩ bộ phận cấp cứu đã nhanh chóng rửa các vết dung dịch và xác định đây là a xít pha loãng.
Do nồng độ a xít thấp nên chị T. không bị thương tích nghiêm trọng. Bệnh viện cho chị T. xuất viện trong đêm để tiếp tục theo dõi, điều trị tại nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.