Điều tra vụ ẩu đả giữa khách Trung Quốc và nhân viên nhà hàng ở Nha Trang

Nguyễn Chung
Nguyễn Chung
07/05/2018 13:34 GMT+7

Công an TP.Nha Trang (Khánh Hòa) đang điều tra, làm rõ vụ ẩu đả giữa nhóm du khách Trung Quốc và nhân viên một nhà hàng đóng trên địa bàn.

Sáng 7.5, trên mạng xã hội lan truyền clip với nội dung nhóm du khách Trung Quốc và nhân viên một nhà hàng trên đường Trần Phú (TP.Nha Trang) cãi vã, ẩu đả với nhau. 
Sáng cùng ngày (7.5), thượng tá Nguyễn Hồng Kỳ, Trưởng công an TP.Nha Trang, xác nhận có xảy ra vụ việc nói trên và cho biết cơ quan này đang điều tra, làm rõ. 
Thông tin ban đầu, tối 6.5, một nhóm hơn 10 du khách Trung Quốc vào ăn nhậu tại nhà hàng bán hải sản. Sau khi ăn xong, nhân viên nhà hàng tính tiền nhưng nhóm khách không trả, phàn nàn về giá. Giữa nhóm khách và một số nhân viên nhà hàng lời qua tiếng lại. 
Trong lúc cự cãi, một du khách Trung Quốc tay cầm dao lớn tiếng đe dọa. Khi nhân viên nhà hàng xông đến thì vị khách này bỏ chạy, nhưng vẫn bị đuổi đánh. 
Thấy vậy, một số người dân có mặt tại hiện trường vụ việc đã vào can ngăn. Lúc này nhóm nhân viên nhà hàng mới dừng lại. Sau đó, cơ quan công an đã làm việc với các bên để điều tra, xử lý vụ việc. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.