Điều tra vụ bé trai 2 tuổi tử vong sau khi đến nhà trẻ

31/12/2018 18:47 GMT+7

Các bác sĩ cho biết bé Lê Hoàng Thiên Bảo (2 tuổi) bị chấn thương não, tràn dịch não. Sau khi tiến hành mổ cấp cứu, bé Bảo được trả về cho gia đình lo hậu sự.

Ngày 31.12, Công an TP.Pleiku (Gia Lai) cho biết đơn vị này đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ bé Lê Hoàng Thiên Bảo tử vong bất thường sau khi được mẹ đưa đến nhà trẻ.
Sáng 26.12, chị Trần Thị Mai Trinh (34 tuổi, trú phường Ia Kring, TP.Pleiku) đưa con là Lê Hoàng Thiên Bảo đến gửi tại nhà trẻ tư ở địa chỉ số 53 đường Wừu, TP.Pleiku.
10 giờ cùng ngày, gia đình chị Trinh nhận được điện thoại của nhà trẻ cho biết rằng bé Bảo đang bị nấc một cách bất thường. Khi gia đình có mặt ở nhà trẻ thì Bảo đã rơi vào tình trạng hôn mê. Gia đình đưa cháu đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa TP.Pleiku rồi chuyển đến Bệnh viện Đại học Y dược - Hoàng Anh Gia Lai.
Tại đây, các bác sĩ cho biết bé Bảo bị chấn thương não, tràn dịch não. Sau khi tiến hành mổ cấp cứu, đến sáng 27.12, bé Bảo được trả về cho gia đình lo hậu sự.
Anh Lê Hoàng Thanh (39 tuổi) cho biết: “Gia đình đã hỏi phía nhà trẻ thì các nhân viên giữ trẻ đều trả lời rằng cháu không bị ngã hay không xảy ra va đập gì. Hiện gia đình đã đề nghị Công an vào cuộc điều tra. Vợ chồng tôi lấy nhau đã lâu nhưng vì 3 lần mang thai trước vợ tôi đều sinh non không giữ được, phải cố gắng giữ gìn lắm thì mới sinh được cháu Bảo”.
Cũng theo anh Thanh, từ khi sinh ra, bé Bảo vẫn luôn khoẻ mạnh và phát triển bình thường.
Nhà trẻ tư nơi xảy ra vụ việc hiện đang chăm sóc 16 trẻ. Chúng tôi đã đã liên hệ trực tiếp với nhân viên nhà trẻ nhưng phía nhà trẻ không hợp tác và cho rằng tất cả đang đợi cơ quan Công an điều tra.
Được biết, bé Bảo mới được gửi tại nhà trẻ này được 3 ngày, hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.