Điều tra vụ đột nhập phòng của 4 phó chủ tịch TP.Thanh Hóa

31/12/2017 07:48 GMT+7

Chiều 30.12, trao đổi với Thanh Niên, bà Phạm Thị Việt Nga, Phó chủ tịch UBND TP.Thanh Hóa, cho biết Công an TP.Thanh Hóa đang điều tra vụ phòng làm việc của bà và 3 phó chủ tịch UBND TP bị kẻ gian đột nhập vào khuya 28.12.

Theo bà Nga, tại phòng làm việc của bà, các tài liệu, hồ sơ, giấy tờ không bị mất; bà Nga không có tiền bạc và tài sản để ở cơ quan. Ở các phòng khác thì bà Nga không biết thêm thông tin gì.
Như Thanh Niên đã thông tin, sáng 29.12, khi cán bộ, nhân viên UBND TP.Thanh Hóa đến trụ sở làm việc thì phát hiện 4 phòng của 4 phó chủ tịch, gồm các ông Vũ Đức Kính, Lê Trọng Thụ, Lê Văn Tú và bà Phạm Thị Việt Nga bị kẻ gian đột nhập. Hiện UBND TP.Thanh Hóa chưa có chủ tịch sau khi ông Đào Trọng Quy được điều động làm Giám đốc Sở TN-MT tỉnh Thanh Hóa. Công tác điều hành đang được giao cho ông Vũ Đức Kính phụ trách. Đến chiều 30.12, cơ quan chức năng vẫn chưa có thông tin chính thức về vụ việc trên.
Theo tìm hiểu của chúng tôi, sau khi chuyển giao trụ sở cũ cho một tập đoàn để xây dựng khu đô thị trung tâm TP, UBND TP.Thanh Hóa chuyển tạm ra làm việc tại Trung tâm hội nghị Hàm Rồng (đường Yên Ngựa, P.Hàm Rồng, TP.Thanh Hóa). Trung tâm này rộng khoảng 8.000 m2 nhưng chỉ có 2 bảo vệ trông coi; các khu nhà không có camera an ninh theo dõi.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.