Điều tra vụ nổ súng tại thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh

Phạm Đức
Phạm Đức
18/04/2019 14:24 GMT+7

Công an thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) đang tạm giữ 1 chiếc xe khách giường nằm, 1 xe ô tô và 6 người liên quan đến vụ nổ súng trên quốc lộ 1A để điều tra.

Chiều nay, 18.4, trao đổi với Thanh Niên, thượng tá Nguyễn Công Dũng, Trưởng Công an thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) xác nhận thông tin trên và cho biết nhóm người liên quan đến vụ nổ súng đang bị tạm giữ để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 7 giờ sáng cùng ngày (18.4), xe khách giường nằm mang biển số 47B - 013.01 lưu thông trên quốc lộ 1A theo hướng bắc - nam, khi đến đoạn thuộc địa phận phường Nam Hồng (thị xã Hồng Lĩnh) thì bị 4 người đàn ông đi trên xe ô tô 5 chỗ mang biển số 38A - 197.81 chạy từ phía sau lao lên chặn ngang đầu xe yêu cầu dừng lại.
Ngay lập tức, 4 người đi trên xe khách giường nằm cầm súng, kiếm và dao xuống khỏi xe tiến về phía xe ô tô. Một người trong nhóm này đã nổ 3 phát súng nhưng không ai trúng đạn. Vụ việc xảy ra giữa ban ngày khiến nhiều hành khách trên xe khách giường nằm và người đi đường hoảng hốt.
Nhận được tin báo, Công an thị xã Hồng Lĩnh đã huy động lực lượng, nhanh chóng có mặt tại hiện trường bắt 6 người liên quan đến vụ nổ súng đưa về trụ sở điều tra. Tại hiện trường, công an cũng thu được nhiều hung khí liên quan đến vụ việc.
Bước đầu, nguyên nhân dẫn đến vụ nổ súng được công an xác định là do mâu thuẫn trong làm ăn.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.