Điều tra vụ tiệm spa liên tục bị tấn công bằng 'bom bẩn'

18/10/2017 13:26 GMT+7

Sáng 18.10, trung tá Nguyễn Khánh Phương, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết đang điều tra vụ một chủ tiệm spa ở P.Chánh Nghĩa, liên tục bị tấn công bằng 'bom bẩn'.

Chị Đỗ Thị Tuyết (32 tuổi), chủ một tiệm spa ở P.Chánh Nghĩa (TP.Thủ Dầu Một) cho biết tiệm spa của chị liên tục bị nhóm người lạ mặt dùng mắm tôm, sơn… tạt vào tiệm.
Vào chiều tối 14.10, trong lúc tiệm đang hoạt động, có 4 - 5 người lạ mặt (trong đó có 1 phụ nữ) đi xe máy đến cửa tiệm ném nhiều bịch mắm tôm, sơn vào trong. Xe du lịch của chị Tuyết đậu ở trước cửa tiệm cũng bị ném mắm tôm, sơn.
Chiếc xe du lịch đậu trước cửa tiệm ở Bình Dương bị ném 'bom bẩn' Ảnh do chị Đỗ Thị Tuyết cung cấp

Sau đó, chị Tuyết báo cho Công an P.Chánh Nghĩa và Công an TP.Thủ Dầu Một đến hiện trường điều tra.

Từ ngày 14.10 đến nay, chị Tuyết liên tục nhận được tin nhắn đe dọa từ các số điện thoại lạ: “Ra đường cẩn thận”, “Việt Nam nhỏ lắm, có trốn đi đâu cũng không thoát khỏi”…

Cửa tiệm spa ở Bình Dương bị ném "bom bẩn" Ảnh: Đỗ Trường

Làm việc với công an, chị Tuyết khai nhận trước đây từng quen biết với 1 người đàn ông đã có gia đình ở Đắk Lắk. Sau khi phát hiện người đàn ông này đã có gia đình, chị Tuyết từ bỏ, cắt đứt mối quan hệ, không liên lạc.

Tiệm spa của chị Tuyết ở Đắk Lắk cũng bị ném "bom bẩn" Ảnh do chị Đỗ Thị Tuyết cung cấp

Tuy nhiên, cũng từ đó, người đàn ông này liên tục gọi điện, nhắn tin đe dọa và yêu cầu chị Tuyết quay lại chung sống. Theo chị Tuyết, tính cả tiệm spa của chị ở Đắk Lắk, đây là lần thứ 17 các tiệm spa của chị bị tấn công bằng "bom bẩn".

Ngoài ra, chị Tuyết cho biết mình còn bị giả mạo lập tài khoản facebook bán dâm, đưa số điện thoại cá nhân của chị lên, khiến chị phải nhận rất nhiều cuộc gọi khiếm nhã rủ "đi khách".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.