Điều tra vụ trẻ 13 tuổi bị đánh nứt xương

16/05/2014 14:20 GMT+7

(TNO) Sáng 16.5, Công an phường Thạc Gián, quận Thanh Khê (TP.Đà Nẵng) cho biết đợ vị này đang điều tra, làm rõ vụ một bé trai 13 tuổi trên địa bàn bị đánh đến nứt xương vai.

(TNO) Sáng 16.5, Công an phường Thạc Gián, quận Thanh Khê (TP.Đà Nẵng) cho biết đơn vị này đang điều tra, làm rõ vụ một bé trai 13 tuổi trên địa bàn bị đánh đến nứt xương vai.


Bé Việt Phong đang phải cố định vết thương nứt xương vai

Bà Phan Thị Hồng Lành, trú K54/H07/4 Lý Thái Tổ, phường Thạc Gián, cho biết tối 13.5, bà đang đi lượm ve chai thì nghe hàng xóm báo tin con bà là Phan Ngô Việt Phong (13 tuổi) bị Lê Văn Châu (24 tuổi) đánh đập.

Bà Nguyễn Thị Thu Hà, hàng xóm, cho hay vào thời điểm trên, bà cùng người dân nghe tiếng khóc trong nhà bà Lành liền chạy sang thì phát hiện Phong bị Lê Văn Châu, là người thuê phòng trong nhà bà Lành, hành hung.

Sau khi người dân can ngăn, Châu đưa vợ và 2 con nhỏ bỏ đi. Người dân đưa Phong vào Bệnh viện Đà Nẵng cấp cứu, cố định vết thương nứt xương đòn vai. Đến ngày 15.5, Phong được cho về nhà theo dõi và hẹn tái khám 10 ngày sau đó.

Bà Hà cho biết, chồng bà Lành bỏ rơi 2 mẹ con khi Phong còn rất nhỏ, gia đình thuộc diện hộ đặc biệt nghèo của địa phương, ban đêm từ 19 giờ đến 1 - 2 giờ sáng hôm sau bà Lành đi lượm ve chai để nuôi 2 con nhỏ.

Đồng thời, bà Lành ngăn trong nhà ra một phòng cho Lê Văn Châu thuê để kiếm thêm thu nhập. Tuy nhiên, cuộc sống vẫn rất khó khăn, bữa đói bữa no phải nhờ hàng xóm cưu mang, đùm bọc.

Mấy ngày qua, người dân khu vực tổ 5 phường Thạc Gián rất bức xúc trước sự việc một thanh niên cao to nặng hơn 80 kg lại đi đánh một em nhỏ đến nứt xương. Do đó, họ mong muốn Công an phường Thạc Gián sớm điều tra vụ việc này..

Tin, ảnh: Nguyễn Tú

>> Vụ người cha đánh đập người yêu của con gái: Lời kể kinh hoàng của nạn nhân
>> Vụ thuyền viên VN nhảy tàu Đài Loan: Thuyền viên bị thuyền trưởng, cai tàu đánh đập dã man
>> Giải cứu cô gái bị trói, đánh đập dã man
>> Đóng cửa nhóm lớp mầm non bạo hành trẻ em
>> Vụ bạo hành trẻ mầm non ở Thủ Đức: Nguyên nhân sâu xa là thiếu chỗ cho người dân gửi trẻ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.