Đình chỉ công tác hai cán bộ phòng giao dịch Agribank

27/11/2012 15:50 GMT+7

(TNO) Chiều 27.11, lãnh đạo Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN-PTNT, Agribank) Ninh Thuận cho biết, đã ra quyết định đình chỉ công tác đối với ông Hoàng Thanh Liêm, Phó giám đốc Phòng giao dịch Agribank Nhơn Sơn (thuộc chi nhánh Agribank Ninh Sơn) và ông Tô Văn Đắc, cán bộ tín dụng phòng giao dịch này.

>> Phó giám đốc phòng giao dịch Agribank rút ngân quỹ

Nguyên nhân là để phục vụ công tác điều tra vụ việc những người này có liên quan đến việc rút ngân quỹ khoảng 2,4 tỉ đồng tại đây.

Cùng ngày, Công an Ninh Thuận cho biết, đã khởi tố vụ án làm hồ sơ giả để rút ngân quỹ tại Phòng giao dịch Agribank Nhơn Sơn.

Như Thanh Niên Online đưa tin, từ đầu năm 2012, ông Liêm đã dùng mật mã để truy nhập tài khoản quản lý hệ thống của ông Tô Văn Đắc, xâm nhập vào danh sách khách hàng vay vốn do ông Đắc quản lý.

Sau đó, ông Liêm đã tạo dựng 53 hồ sơ vay vốn của khách hàng để giải ngân khoảng 2,4 tỉ đồng vào tài khoản cá nhân của mình. Trong đó, đặc biệt, có một số khách hàng đã chết nhưng hồ sơ còn lưu tại máy tính, ông Liêm vẫn dùng những người này vào danh sách hồ sơ cho vay.

Cơ quan chức năng đang làm rõ mối liên hệ giữa hai cán bộ ngân hàng này trong quá trình làm hồ sơ giả để rút tiền ngân hàng.

Thiện Nhân

>> Dùng hồ sơ giả xin làm tài xế để ăn cắp hàng
>> Chủ siêu thị điện thoại lừa đảo bị phạt 18 năm tù
>> Khởi tố "nữ quái" lừa đảo chiếm đoạt hơn 19,5 tỉ đồng
>> Lừa đảo hơn 32 tỉ đồng, một nguyên giám đốc lãnh án
>> Báo động lừa đảo bằng vé số giả
>> Cần xử lý nghiêm kẻ lừa đảo
>> Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo đánh cắp thông tin thẻ ATM
>> Giả bị bệnh hiểm nghèo lừa đảo hàng trăm triệu đồng
>> Bắt nữ phó tổng giám đốc lừa đảo
>> Phá vụ lừa đảo dùng hồ sơ đất đai giả
>> Bắt nghi phạm giả danh công an đi lừa đảo

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.