Đình chỉ nhân viên trực để xảy ra tai nạn giữa tàu hỏa và xe tải

20/03/2017 09:38 GMT+7

Nhân viên làm nhiệm vụ trực gác chắn tại đường ngang giao cắt với đường sắt bắc - nam, nơi xảy vụ tai nạn giữa tàu hỏa và xe ô tô ở Bình Định làm 2 người tử vong, bị đình chỉ công tác.

Ngày 19.3, ông Nguyễn Như Bình, Giám đốc Công ty cổ phần đường sắt Phú Khánh, cho biết đơn vị này đã đình chỉ công tác đối với ông Đinh Văn Hóa (quê Thanh Hóa), nhân viên làm nhiệm vụ trực gác chắn tại đường ngang giao cắt với đường sắt bắc - nam thuộc Km 1104 + 640, đoạn qua thôn An Long 2 (xã Canh Vinh, H.Vân Canh, Bình Định).
Như Thanh Niên đã thông tin, sáng 18.3 tại vị trí nói trên đã xảy ra vụ tai nạn giữa tàu hỏa SQN4 với xe tải BS 77C - 073.56, khiến tài xế xe tải và phụ xe tử vong, đường sắt bắc - nam bị tê liệt khoảng 5 giờ đồng hồ.
Theo xác định của lực lượng CSGT Công an tỉnh Bình Định, nơi xảy ra tai nạn có trạm gác chắn và đèn cảnh báo, nhưng nhân viên trực gác đã không hạ gác chắn để ngăn đường bộ khi có tàu SQN4 đi qua.
“Nguyên nhân cụ thể dẫn tới vụ tai nạn giữa tàu SQN4 với xe tải BS 77C - 073.56 và trách nhiệm của nhân viên trực gác chắn ra sao thì vẫn phải đợi kết luận của cơ quan điều tra. Sau khi có kết luận điều tra, công ty sẽ có hình thức xử lý tiếp theo”, ông Bình cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.