Đổ xăng không trả tiền còn dọa đốt cây xăng, đòi nhân viên đưa 20 triệu đồng

30/06/2021 20:20 GMT+7

Một người đàn ông ở Huế không trả tiền khi đổ xăng còn tấn công nhân viên cây xăng, dọa đốt cây xăng nếu nhân viên không đưa 20 triệu đồng.

Cơ quan CSĐT Công an TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế ngày 30.6 cho hay, cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Hồ Vi Thảo (47 tuổi, trú tại P.Thủy Xuân, TP.Huế). Trước đó Thảo có hành vi dọa đốt cây xăng, nếu nhân viên cây xăng không anh ta đưa 20 triệu đồng.

Bị can Hồ Vi Thảo bị bắt để phục vụ công tác điều tra

ẢNH: CÔNG QUANG

Theo điều tra bước đầu, khoảng 8 giờ ngày 4.6, Thảo điều khiển xe máy BS 75H1 - 033.51 đến cây xăng dầu số 2, tổ 9, P.Thủy Xuân để đổ xăng. Khi nhân viên bơm xăng xong, Thảo không những không trả tiền mà còn yêu cầu nhân viên cây xăng đưa 20 triệu đồng nếu không anh ta sẽ đốt cây xăng. Tiếp đó Thảo vừa đe dọa vừa lấy vòi bơm xăng bơm lên người nhân viên cây xăng, đồng thời lấy bình chữa cháy của cây xăng ném đi.
Lúc này, anh Lương Viết Hữu Quang (38 tuổi), là nhân viên cây xăng đến lấy bình chữa cháy thì Thảo dùng tuốc nơ vít tấn công anh Quang. Các nhân viên của cây xăng đã kịp thời hỗ trợ anh Quang và khống chế được Thảo. Ngay sau đó, Công an P.Thủy Xuân có mặt để xử lý vụ việc, báo cáo cấp trên xử lý theo thẩm quyền vụ dọa đốt cây xăng, tấn công nhân viên táo tợn này.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.