Đối mặt với nghi phạm xông vào nhà giết hại phụ nữ

18/11/2014 15:25 GMT+7

(TNO) Sau tiếng kêu cứu của con gái chị Lưu Ngọc Phụng (36 tuổi): “Chú ơi, có người đàn ông cầm dao lên lầu giết mẹ con, lên cứu mẹ con với”, anh L.C.A liền cầm gậy chạy qua thì nghi phạm đã đi xuống, trên tay còn cầm con dao nhuốm máu.

 Căn nhà chị Phượng bị sát hại (tầng 2) ở quận Tân Phú
Căn nhà nơi chị Phụng bị sát hại - Ảnh: Ngọc Lê

Sau vụ án mạng một người đàn ông xông vào nhà dùng dao đâm chết một phụ nữ có địa chỉ nhà ở đường Lê Ngã (quận Tân Phú, TP.HCM) tối 17.11, người dân ở đây vẫn chưa hết bàng hoàng.

Sáng 18.11, tiếp xúc với chúng tôi, anh L.C.A, nhân chứng đối mặt với nghi phạm kể lại: “Gần 7 giờ tối, khi đang ngồi trước nhà chơi thì con gái lớn của chị Phụng chạy qua với vẻ hốt hoảng, mặt tái xanh kêu cứu. Nghe vậy, tôi vớ lấy đùi tre dài khoảng 3m chạy qua xem tình hình. Chưa đầy một phút, một người đàn ông cầm con dao dính đầy máu bình thản đi xuống. Lúc đó tôi chỉ có một mình, kẻ đó thì cầm dao nên cũng không dám xông vào, nếu có vài người ở đó thì có lẽ đã bắt được hung thủ”.

Cũng theo anh A., khi thấy nghi phạm nhảy lên xe máy chạy, anh chỉ cầm cây gỗ tre đánh người này một cái và truy hô. Tới ngã ba đường, nghi phạm vứt dao và chạy mất.

Sau khi nghi phạm tẩu thoát, một số hàng xóm cùng con gái của nạn nhân chạy lên lầu kiểm tra thì hoảng hồn khi nhìn thấy chị Phụng nằm trên vũng máu, người có nhiều vết dao đâm. Dù chị Phụng đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã chết ngay sau đó.

Con dao được tìm thấy cách hiện trường 100 m - Ảnh: Đức Tiến
Con dao được tìm thấy cách hiện trường 100 m - Ảnh: Đức Tiến

Qua mô tả của anh A., nghi phạm khoảng 20 tuổi, cao 1m68, người ốm. Khi vào nhà gây án, người này mặc áo khoác đen, đội mũ bảo hiểm, bịt mặt và đi xe máy màu xanh.

Theo người thân của chị Phụng, tại thời điểm xảy ra sự việc chỉ có chị Phụng cùng hai con ở nhà; chồng chị đi đá bóng, còn mẹ chồng đi tập thể dục.

Những người dân sống tại khu vực này cho biết, gia đình chị Phụng sống ở đây đã 8 năm, có hai con và làm nghề gia công hộp mắt kính.

Chị T.H. hàng xóm cũng cho biết, hai vợ chồng chị Phụng sống vui vẻ và hiền lành.

Hiện các đơn vị chức năng đang tiếp tục điều tra, truy tìm hung thủ.

Ngọc Lê

>> Một người đàn ông bị truy sát giữa trưa
>> Bắt 9 nghi can truy sát, chém người trên đường
>> Ngăn chặn kịp thời vụ truy sát ở bệnh viện
>> Bắt nhóm truy sát khiến một người tử vong dưới hồ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.