Đón thi thể các quân nhân tổ bay CASA-212 hy sinh trên biển

29/06/2016 09:59 GMT+7

Đêm qua (28.6), tàu Quân y 561 của Quân chủng Hải quân đã cập cảng Hải đoàn 128 Hải quân (Đông Hải - TP.Hải Phòng) đưa thi thể các quân nhân tổ bay CASA-212 hy sinh trên biển vào bờ.


Tàu Quân y 561 của Quân chủng Hải quân chuẩn bị cập cảng Trọng Thiết

Lễ đón được tổ chức trang nghiêm, theo nghi lễ quân đội, với sự tham gia của trung tướng Nguyễn Văn Thanh, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân chủng Phòng không - Không quân; Chuẩn đô đốc Lê Minh Thành, Phó tư lệnh Quân chủng Hải quân; đại diện lãnh đạo, các cơ quan chức năng Quân chủng Hải quân và Quân chủng Phòng không - Không quân.
Đội nghi lễ của Quân chủng Phòng không - Không quân chờ đón các đồng đội hy sinh Trọng Thiết
Trước đó, thi thể các quân nhân trong tổ bay CASA-212 số hiệu 8983 đã được các đơn vị tìm kiếm của Quân chủng Hải quân và lực lượng phối hợp phát hiện, đưa lên tàu Quân y 561 bảo quản ở khoang lạnh, phục vụ công tác giám định nhận dạng của Pháp y Quân đội.
Lực lượng Quân y Hải quân và Phòng không - Không quân chờ đón đồng đội Trọng Thiết
Ngay sau khi tàu Quân y 561 cập cảng, cán bộ, chiến sĩ Quân chủng Hải quân và Phòng không - Không quân đã đưa thi thể các quân nhân hy sinh vào vị trí để làm các thủ tục pháp y, thắp hương tưởng niệm và chuyển vào các xe chuyên dụng để đưa về Hà Nội ngay trong đêm.
Quân Y Hải quân và Pháp y Quân đội hoàn tất các thủ tục, chuyển thi hài quân nhân hy sinh lên xe chuyên dụng, chuyển về Hà Nội Trọng Thiết


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.