Đồng Nai: Nạn nhân tử vong sau cú lao xe máy vào xe container đậu ven lộ

24/11/2019 11:42 GMT+7

Lúc 2 giờ 50 phút 24.11, trên QL1A (đoạn băng ngang xã Hưng Thịnh, H.Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến một thanh niên khoảng 30 tuổi tử vong tai chỗ.

Vào thời  điểm xảy ra tai nạn, chiếc xe container BS 51D - 048.02, chưa rõ tài xế lưu thông theo hướng TP.HCM về hướng Bình Thuận, khi đến khu vực trên đã dừng lại để thay lốp xe bị hỏng.
Bất ngờ một thanh niên điều khiển xe máy BS 78H1 - 173-67 lưu thông cùng chiều từ phía sau do chạy nhanh không xử lý kịp đã tông vào đuôi xe container đang đậu ven đường. Cú tông quá mạnh khiến người điều khiển xe văng ra đường, tử vong tại chỗ. Chiếc xe máy hư hỏng nặng; trên xe máy của nạn nhân có một thanh kiếm và có một túi xách của phụ nữ…
Ngay sau khi tai nạn xảy ra, Công an xã Hưng Thịnh, H.Trảng Bom đã có mặt tại hiện trường để hướng dẫn lưu thông đồng thời khoanh vùng hiện trường.  
Đến 4 giờ 15 phút, lực lượng CSGT Trảng Bom và các ngành chức năng đã có mặt tại hiện trường và xử lý vụ việc tại hiện trường để tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ tai nạn trên
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.