Đồng Nai: Xe tải đâm sập văn phòng Trung tâm thuốc thú y

09/10/2007 10:47 GMT+7

Bình Dương: Xe taxi đâm vào nhà dân Lúc 7h ngày 9/10, xe tải 5 tấn, biển kiểm soát 54T-4848, do lái xe Đỗ Văn Phúc (sinh năm 1983, quê xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, TP.HCM) đang điều khiển chạy hướng từ huyện Trảng Bom đi TP.HCM trên tuyến quốc lộ 1A, khi đến ngã tư Amata (thuộc phường Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai) đã bất ngờ lao lên lề đường và đâm thẳng vào Trung tâm cung ứng, quản lý vaccine, vật tư và thuốc thú y (thuộc Chi cục thú y tỉnh Đồng Nai).

Tai nạn đã làm sập một phần văn phòng của Trung tâm trên, xe tải bị bẹp phần đầu. Lái xe tải bị đè kẹt trong buồng lái. Người dân và cơ quan chức năng đã kịp thời cạy cửa xe, kéo lái xe ra và đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Khi xảy ra tai nạn, nhân viên của Trung tâm thuốc thú y chưa đến văn phòng làm việc nên không có thiệt hại về người.

Theo nhận định ban đầu của cơ quan công an Đồng Nai, nguyên nhân của vụ tai nạn có thể do xe tải bị mất phanh. Các cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ tai nạn.

* Lúc 4h ngày 9/10, xe taxi (biển số 61N-0727) chạy với tốc độ rất nhanh, sau khi leo lên lề đường ĐT 745 khoảng 20m đã đâm vào nhà ông Nguyên Văn Trường (tại 112 thị trấn An Thạnh, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương) khi trong nhà có 3 người đang ngủ, rất may không ai bị thương.

Ông Trường cho biết: Trong khi cả gia đình đang ngủ thì chợt tỉnh giấc vì có tiếng động lớn, hoảng hốt bật dậy, thấy xe taxi đã đâm nát cửa sắt. Tại hiện trường, chiếc taxi bẹp nát phần đầu. Theo ông Trường, nhà ông thường ngày bán hàng giải khát, rất nhiều học sinh trường THPT Trịnh Hoài Đức hay vào quán, rất may tai nạn xảy ra lúc sáng sớm. Một số người dân chứng kiến cho hay, lái xe taxi có khả năng say rượu. Sau khi gây tai nạn, lái xe đã bỏ trốn. Vụ việc đang được cơ quan chức năng giải quyết.

Theo TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.