Đồng Tháp: Mùng 4 Tết nhặt được 45 triệu đồng, mang đến công an nhờ tìm người đánh rơi tiền

18/02/2021 21:31 GMT+7

Thấy người dân đánh rơi tiền trên đường đi, 3 người ở Đồng Tháp nhanh chóng nhặt và mang đến công an, nhờ tìm người đánh rơi tài sản để trả lại.

Ngày 18.2, bà Trần Thị Quý, Chủ tịch UBND H.Tháp Mười (Đồng Tháp) trao giấy khen của UBND H.Tháp Mười cho anh Ngô Quyền Quý (39 tuổi, ngụ P.1, TP.Cao Lãnh) và chị Phạm Thị Mỹ Linh (29 tuổi, ngụ khóm 4, TT.Mỹ An, H.Tháp Mười) vì đã có nghĩa cử cao đẹp, nhặt được số tiền 45 triệu đồng và trả lại cho người đánh rơi.

Chị Phạm Thị Mỹ Linh (thứ 2, từ trái qua) và anh Ngô Quyền Quý (thứ 3, từ trái qua) trao trả 45 triệu đồng nhặt trên đường cho bà Võ Thị Phường (thứ 4 từ trái qua)

Ảnh: CTV

Trước đó, khoảng 15 giờ 20 ngày 15.2 (mùng 4 tết), anh Quý và chị Linh đến trụ sở Công an TT.Mỹ An nhờ tìm người đánh rơi 45 triệu đồng mà cả hai vừa nhặt được trên tuyến Quốc lộ N2, đoạn thuộc khóm 2, TT.Mỹ An.
Qua xác minh, Công an TT.Mỹ An xác định bà Võ Thị Phường (41 tuổi, ngụ xã Kiến An, H.Chợ Mới, An Giang) là người đánh rơi số tiền nêu trên. Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, tại trụ sở Công an TT.Mỹ An, anh Quý và chị Linh đã trực tiếp trả lại 45 triệu đồng cho bà Phường.
Được biết, bà Võ Thị Phường đang trên đường từ An Giang trở lại Bình Dương làm việc sau kỳ nghỉ Tết thì đánh rơi số tiền trên. Anh Quý và chị Linh nhặt được tiền liền mang đến công an, tìm người đánh rơi để trả.
* Cũng tại Đồng Tháp, Công an xã Bình Thạnh (TP.Hồng Ngự) vừa trao trả số tiền hơn 26 triệu đồng cho chị Lê Bích Phượng (36 tuổi, ngụ địa phương) đánh rơi trong lúc tham gia giao thông.

Công an xã Bình Thạnh (TP.Hồng Ngự) trao trả hơn 26 triệu đồng do chị Phạm Thị Kiều Tiên nhặt được cho chị Lê Bích Phượng

Ảnh: CTV

Công an xã Bình Thạnh cho hay, ngày 16.2, chị Phạm Thị Kiều Tiên (21 tuổi, ngụ xã Hưng Điền, H.Vĩnh Hưng, Long An) đang lưu thông trên Quốc lộ 30, khi đến cầu Kháng Chiến (thuộc xã Bình Thạnh) thì phát hiện nhiều tờ tiền có mệnh giá khác nhau bay trên mặt cầu nên dừng lại nhặt. Sau đó, chị Tiên mang đến Công an nhờ tìm người đánh rơi tiền để trả lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.