Đốt thực bì, căn nhà ở rừng thông cảnh quan sau dinh Bảo Đại bị thiêu rụi

06/02/2020 15:10 GMT+7

Do đốt thực bì dưới tán rừng thông và không được kiểm soát lửa cháy lan, một nhà dân ở khu rừng cảnh quan sau dinh Bảo Đại (Đà Lạt, Lâm Đồng) bị thiêu rụi.

Một người dân đốt thực bì dưới tán rừng thông thuộc rừng cảnh quan, khu vực tổ 10, đường Ngô Thì Sỹ (phường 4, thành phố Đà Lạt) làm lửa cháy lan và thiêu rụi một căn nhà cấp 4 vào giữa trưa 6.2.

Lược lượng PCCC chuyên nghiệp tới hiện trường khống chế lửa và dập lửa

Ảnh: Lâm Viên

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, một người dân đốt thực bì rừng thông tại khu vực cảnh quan sau Dinh Bảo Đại, đến khoảng 11 giờ 30, lửa cháy lan và thiêu rụi nhà ông Nguyễn Văn Thịnh (54 tuổi, ngụ đường Ngô Thì Sỹ).
Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy - Cứu hộ cứu nạn, Công an tỉnh Lâm Đồng điều 4 xe chữa cháy tới hiện trường để dập lửa, khống chế lửa cháy lan sang các căn nhà khác. Đến khoảng 12 giờ 20 cùng ngày, đám cháy hoàn toàn được khống chế.

Đến 12 giờ 20 ngày 6.2, ngọn lửa được khống chế

Ảnh: Lâm Viên

Hậu quả ngôi nhà cấp 4 của ông Thịnh cùng nhiều vật dụng sinh hoạt bị cháy rụi. Thời điểm xảy ra hỏa hoạn, nhà ông Thịnh có hai con nhỏ trong nhà, may mắn cả 2 đã kịp thời ra khỏi nhà nên không gây thiệt hại về người.
Hiện các cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ người đốt thực bì dẫn đến vụ cháy trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.