Dùng súng cướp xe máy tại Chợ Long Khánh

25/08/2016 20:20 GMT+7

Lúc 15 giờ 30 phút ngày 25.8, tại Trung tâm thương mại thị xã Long Khánh (người dân địa phương thường gọi là Chợ Long Khánh, Đồng Nai) đã xảy ra một vụ cướp xe máy.

Theo đại úy Trần Văn Nam, Trưởng Công an P.Xuân Trung, thị xã Long Khánh, vào thời điểm trên, lực lượng công an phường mặc thường phục đi tuần tra trong khu vực Trung tâm thương mại thị xã Long Khánh, thì phát hiện một thanh niên khoảng 30 tuổi chạy mô tô hiệu Exciter, BS 60B6-392-02, mang theo bình xịt hơi cay.
Khi công an đến rút thẻ ngành để kiểm tra thì đối tượng bỏ xe máy chạy. Chạy được một đoạn, thấy xe máy của anh Nguyễn Thành Ngọc (51 tuổi, Chủ tịch Hội nông dân xã Bảo Vinh, thị xã Long Khánh) hiệu Air Blade, BS 60B2-132.39 đang đậu để sẵn chìa khóa trên xe, dựng tại gian hàng tạp hóa trong chợ, đối tượng liền xông tới cướp xe của anh Ngọc.
Phát hiện hành động của đối tượng, anh Ngọc nhào người ra ôm tên cướp thì đối tượng này rút súng hướng thẳng vào người anh Ngọc bắn nhưng hụt. 
Lực lượng công an truy đuổi đã bắn chỉ thiên nhưng đối tượng đã tẩu thoát. Tên cướp bỏ lại hiện trường chiếc xe máy, trong cốp xe có 2 dụng cụ bẻ khóa. 
Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.