Dùng xe máy chở 400 kg gân chân gà 'vượt biên'

31/03/2017 22:24 GMT+7

Lực lượng chức năng của tỉnh Quảng Trị vừa phát hiện 4 người làm nghề xe ôm đang vận chuyển 400 kg gân chân gà đang bốc mùi hôi thối “vượt biên”.

Chiều 31.1, trong quá trình tuần tra kiểm soát tại khu vực đường mòn Khe Đá phía nam cửa khẩu quốc tế Lao Bảo (TT.Lao Bảo, H.Hướng Hóa, Quảng Trị), lực lượng biên phòng cửa khẩu quốc tế Lao Bảo phát hiện 4 chiếc xe máy di chuyển đáng nghi. Khi các cán bộ chiến sĩ ập ra thì phát hiện trên 4 xe máy này chở theo 4 thùng xốp màu vàng, khi mở ra có chứa khoảng 400 kg gân chân gà đã có mùi hôi. Toàn bộ số hàng này đều không có nguồn gốc, giấy tờ đi kèm.
Lực lượng biên phòng vây bắt các lái xe ôm chở gân chân gà lậu ẢNH BĐBP QUẢNG TRỊ
Số hàng trên do những người hành nghề xe ôm này vận chuyển cho ông Lê Đức Thọ (45 tuổi, trú tại P.Hòa Minh, Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng) từ bản Đen Sa Vẵn (Lào) qua biên giới đưa về Việt Nam để bán kiếm lời.
Sau khi tiến hành các thủ tục cần thiết, Đồn biên phòng quốc tế Lao Bảo đã cùng với các cơ quan chức năng huyện Hướng Hóa tiến hành xử lý và tiêu hủy số hàng trên theo pháp luật.
Trong tuần qua, lực lượng biên phòng tại cửa khẩu Lao Bảo đã xử lý 3 vụ vận chuyển tổng cộng hơn 1.500 kg gân chân gà từ Lào về Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.