Em sát hại anh trai và bạn gái của anh bằng búa

22/08/2015 22:00 GMT+7

(TNO) Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bắc Giang đang làm rõ vụ việc một người đàn ông dùng búa sát hại anh trai và bạn gái của anh trai tại nhà riêng, xã Tân Mỹ, thành phố Bắc Giang lúc rạng sáng nay 22.8.

(TNO) Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bắc Giang đang làm rõ vụ việc một người đàn ông dùng búa sát hại anh trai và bạn gái của anh trai tại nhà riêng, xã Tân Mỹ, thành phố Bắc Giang lúc rạng sáng nay, 22.8.

dung-bua-sat-hai-anh-trai-va-nguoi-tinh-tai-Bac-GiangNguyễn Văn Hùng tại cơ quan công an
Theo thông tin được cung cấp từ Công an xã Tân Mỹ, lúc 1 giờ 30 phút sáng 22.8, tại số nhà 175, thôn Mỹ Cầu, xã Tân Mỹ, thành phố Bắc Giang, ông Nguyễn Văn Hùng 51 tuổi dùng búa tạ đập liên tiếp vào người anh trai mình là ông Nguyễn Văn Thái (60 tuổi) và bà Vũ Thị Lương (47 tuổi, bạn gái của ông Thái, sống chung trong một nhà) khiến hai người này chết tại chỗ. 
Người chứng kiến vụ việc là con gái ông Nguyễn Văn Hùng. Chị này đã tri hô bà con, người thân. Ngay sau đó, công an xã, công an thành phố, Công an tỉnh Bắc Giang đã có mặt phong tỏa hiện trường, đồng thời tạm giữ ông Nguyễn Văn Hùng để điều tra làm rõ.
Theo đại diện Công an xã Tân Mỹ, ông Nguyễn Văn Hùng là bệnh nhân tâm thần, vừa được gia đình đón về nhà từ bệnh viện tâm thần khoảng 1 tháng. Ông Hùng đã lập gia đình, có 3 con nhưng vợ mất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.