Gã xe ôm hiếp dâm bé 10 tuổi bị phạt 20 năm tù

02/12/2020 13:10 GMT+7

Thấy cháu T. (10 tuổi) ngồi chơi một mình, bị cáo Trần Văn Mỹ đã chở cháu bé ra công viên để hiếp dâm.

Ngày 2.12, Tòa gia đình và người chưa thành niên (TAND TP.HCM) xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Trần Văn Mỹ (37 tuổi, ngụ Q.2) 20 năm tù về tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”. Nạn nhân là cháu T. (10 tuổi).
Theo cáo trạng, Trần Văn Mỹ làm nghề chạy xem ôm, thường đón khách ở trước cổng Bệnh viện Q.2 (P.Bình Trưng Tây, Q.2). Vào khoảng 18 giờ, ngày 14.1, sau khi uống rượu, Mỹ điều khiển xe đến cổng bệnh viện để chờ đón khách.
Tại đây, Mỹ thấy cháu T. đang chơi một mình trước cổng bệnh viện nên đã nảy sinh ý định giao cấu. Mỹ lại gần và kêu cháu T. lên xe chở về nhà thì cháu T. đồng ý.
Sau đó, Mỹ chở cháu T. đến công viên khu dân cư Đông Thủ Thiêm (Q.2). Tại đây, Mỹ dùng tay thực hiện hành vi xâm hại tình dục với cháu T. Cháu T. khóc, chống cự thì bị Mỹ dùng tay tát vào mặt và hăm dọa nếu còn khóc sẽ bị đánh nên cháu T. hoảng sợ và nằm im. Khi Mỹ thì bắt đầu thực hiện hành vi giao cấu thì cháu T. khóc lớn tiếng. Sợ bị phát hiện, Mỹ đã cho cháu T. mặc quần áo vào rồi chở về.
Đến chiều cùng ngày, chị P. (mẹ cháu T.) đi làm về, đến bệnh viện tìm con nhưng không thấy. Nghe những người bán hàng trước cổng bệnh viện nói cháu T. bị Mỹ chở đi, chị H. liền đến cơ quan công an trình báo.
Cơ quan công an đã mời Mỹ về làm việc, tại đây Mỹ đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội hiếp dâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.