Ghen tuông, tạt a xít bạn gái 'sống thử' rồi tự tử

09/10/2018 18:08 GMT+7

Cho rằng bạn gái đang 'sống thử' có người mới, Dương Văn Tuấn tạt a xít bạn gái rồi tự tử nhưng bất thành.

Chiều 9.10, tòa sơ thẩm TAND TP.Đà Nẵng tuyên phạt Dương Văn Tuấn (20 tuổi, ngụ H.Lệ Thủy, Quảng Bình) 7 năm 6 tháng tù tội giết người, 6 tháng tù tội hủy hoại tài sản, tổng hợp hình phạt là 8 năm tù.
Theo cáo trạng, Tuấn và N.T.H.Y (20 tuổi, là đồng hương) vào Đà Nẵng đi làm, yêu nhau và thuê phòng trọ “sống thử”.
Tháng 12.2017, Tuấn ghen tuông vì cho rằng Y. có người khác, Y. chủ động làm hòa. Tuy nhiên, đêm Noel, cả 2 đi chơi, Tuấn phát hiện Y. nhắn tin hẹn hò với người mới nên tức giận đập nát máy điện thoại trị giá 7 triệu của Y. và lấy luôn điện thoại này. Y. dùng máy khác nhắn tin yêu cầu Tuấn trả lại điện thoại, nếu không sẽ báo công an.
Trưa 28.12.2017, Tuấn hận vì bị phản bội nên mua a xít để tạt Y.; mua dao và thuốc trừ sâu dự định dùng để tự tử sau khi gây án.
Trưa 29.12.2017, Tuấn nói dối em gái bình a xít là nước hoa quả để nhờ em mang đến quán nhậu Thiên Tân (khu Đảo Nổi, Q.Cẩm Lệ), còn Tuấn chạy xe máy mang dao và thuốc trừ sâu theo sau.
Đến nơi, Tuấn tạt thẳng bình a xít vào mặt Y.; Y. đau đớn ôm mặt bỏ chạy, Tuấn định đuổi theo đâm chết Y. nhưng Tuấn cũng bị bắn a xít vào người gây bỏng rát mặt, không thấy đường nên Tấn tự đâm dao vào bụng tự tử. Cả 2 được cứu sống nhưng đều bị hủy hoại gương mặt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.