Ghen tuông, vợ đâm thủng tim chồng

10/10/2013 17:45 GMT+7

(TNO) Ngày 10.10, anh Ngô Văn Tiến (38 tuổi, ở thôn An Trinh, xã Mỹ Hiệp, H.Phù Mỹ, Bình Định), sau ca phẫu thuật tim, đã qua cơn nguy kịch, có thể nói được. Anh Tiến bị chính vợ mình đâm thủng tim vì ghen tuông .

Vợ đâm thủng tim chồng do ghen tuông
Anh Ngô Văn Tiến tại bệnh viện sau khi được mổ tim

Gia đình anh Tiến cho biết sáng 9.10, chị Đặng Thị Nhung, vợ anh Tiến, đến tìm chồng đang làm việc ở công trình xây dựng mương bê tông (thôn Vạn Thiện, xã Mỹ Hiệp). Tại đó, chị Nhung bất ngờ rút dao đâm vào ngực chồng một nhát. Cũng theo gia đình anh Tiến, chị Nhung đâm chồng là do ghen tuông.

Anh Tiến được đưa vào viện trong tình trạng nguy kịch với các biểu hiện của chèn ép tim cấp. Theo các bác sĩ ở Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định, anh Tiến có một vết thương dài khoảng 3 cm nằm ở khoang gian sườn 3, đường trung đòn bên trái. Vết thương xuyên thấu thành thất phải của tim, dài khoảng 1,5 cm, khoang màng trái tim có khoảng 0,5 lít máu và máu cục.

Bệnh nhân được phẫu thuật vào lúc 12 giờ 20 phút ngày 9.10. Các bác sĩ đã khâu vết thương tim, mở cửa sổ màng tim, đến 13 giờ 30 phút cùng ngày thì ca mổ hoàn thành.

Trước đó 2 ngày, tại thị xã An Nhơn, Bình Định, cũng có trường hợp vợ đâm chồng suýt chết vì ghen. Khoảng 21 giờ ngày 7.10, anh Lý Kim Ka ( 41 tuổi, ở thôn Tân Thọ Bắc, xã Nhơn Tân), về nhà có mùi rượu. Vợ anh Ka là Trần Thị Hương (39 tuổi) vì nghi ngờ chồng đi hát karaoke ôm nên giận dữ. Sau một hồi to tiếng, chị Hương đã lấy dao đâm chồng 3 nhát, trong đó, 2 nhát vào ngực và 1 nhát vào mông.

Tin, ảnh: Tâm Ngọc

>> Ghen tuông cắt luôn 'của quý' của chồng
>> Ghen tuông, dùng dao đâm tình địch
>> Ghen tuông, nhẫn tâm giết chết vợ
>> Ghen tuông, giết vợ ném xác xuống giếng
>> Ghen tuông chém vợ, lãnh 15 năm tù
>> Ghen tuông, một thanh niên thiệt mạng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.