Giả danh cán bộ công ty xi măng lừa đảo lấy tiền mua ma túy

28/08/2019 18:54 GMT+7

Nghi phạm Tạ Ánh Dương (ngụ tại xã Nga Hưng, huyện Nga Sơn, Thanh Hóa) đã lên mạng xã hội giả danh là cán bộ một công ty xi măng rồi đăng tin tuyển dụng, thu phí của người xin việc lấy tiền mua ma túy.

Ngày 28.8, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) vừa bắt giữ nghi phạm Tạ Ánh Dương (33 tuổi, ngụ tại xã Nga Hưng, huyện Nga Sơn, Thanh Hóa) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Theo điều tra của Công an huyện Thạch Thành, thời gian gần đây, Dương thường xuyên sử dụng mạng xã hội Facebook và Zalo đăng thông tin mạo danh là cán bộ của Nhà máy xi măng Long Sơn (có địa chỉ tại Thanh Hóa), rồi đăng tin tuyển dụng công nhân cho nhà máy.

Nghi phạm Tạ Ánh Dương đang bị tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản

ẢNH CÔNG AN THANH HÓA CUNG CẤP

Khi có người liên hệ để nộp hồ sơ, Dương yêu cầu phải nộp lệ phí mỗi bộ hồ sơ 2 triệu đồng. Sau khi lừa lấy được tiền, Dương ngắt mọi liên lạc với các bị hại.
Gần đây nhất, Tạ Ánh Dương nhận hồ sơ xin việc của anh N.V.T (36 tuổi, ngụ tại xã Thành Vân, huyện Thạch Thành) và yêu cầu anh T. đưa 2,1 triệu đồng tiền phí nộp hồ sơ. Lấy được tiền của anh T., nghi phạm Dương đã cắt mọi liên lạc với anh nạn nhân rồi dùng số tiền đó đi mua ma túy sử dụng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.