Giả danh thiếu tá công an 'giựt le' gia đình bạn gái, bị CSGT phát hiện

09/02/2017 15:20 GMT+7

Để 'giựt le' với gia đình bạn gái, Thịnh tìm mua trên mạng trang phục, quân hàm giả làm thiếu tá công an. Trên đường đưa bạn gái về quê, Thịnh bị CSGT phát hiện, tạm giữ.

Ngày 9.2, CSGT Công an tỉnh Bạc Liêu cho biết đơn vị này đang tiếp tục phối hợp với Cơ quan CSĐT tiếp tục xác minh, xử lý một người giả danh là thiếu tá công an.
Trần Vũ Hưng Thịnh tại Cơ quan CSĐT Công an H.Phước Long (Bạc Liêu) Ảnh do cơ quan công an cung cấp
Thông tin ban đầu, trưa ngày 6.2, trong lúc tuần tra, kiểm soát trên tuyến đường Quản lộ Phụng Hiệp (đoạn thuộc H.Phước Long), đội CSGT phát hiện ô tô BS 51F - 659.68 vi phạm tốc độ.
Khi dừng xe kiểm tra, CSGT phát hiện người điều khiển xe là Trần Vũ Hưng Thịnh (41 tuổi, ngụ TP.HCM) mặc trang phục, quân hàm thiếu tá công an, trên xe có dán logo ngành công an, trong xe có 1 còng tay cùng nhiều giấy tờ "liên quan" đến ngành công an.
Nhận thấy Trần Vũ Hưng Thịnh có nhiều dấu hiệu nghi vấn, đội CSGT đã mời Thịnh về trụ sở Công an H.Phước Long để làm rõ.
Qua xác minh, Thịnh khai nhận mình không phải là công an. Bộ trang phục ngành công an cũng như còng tay, "giấy tờ ngành công an" đều do Thịnh tự mua ở TP.HCM thông qua mạng internet. Thịnh cho biết mục đích giả danh thiếu tá công an là để "thuận lợi trong lúc lái xe", đồng thời “giựt le” với gia đình bạn gái ở Cà Mau.
Công an H.Phước Long đã thu toàn bộ số trang phục, giấy tờ giả của Thịnh, đồng thời tiếp tục xác minh, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.