Gia đình phi công máy bay tiêm kích Su-22M4 mất tích không nguôi hy vọng

17/04/2015 16:47 GMT+7

(TNO) Gia đình của phi công mất tích trong khi lái máy bay tiêm kích Su-22M4 lúc huấn luyện sẵn sàng chiến đấu cho biết rất buồn nhưng vẫn còn hy vọng.

(TNO) Gia đình của phi công mất tích trong khi lái máy bay tiêm kích Su-22M4 lúc huấn luyện sẵn sàng chiến đấu cho biết rất buồn nhưng vẫn còn hy vọng. 
Trung tướng Nguyễn Văn Thanh, động viên gia đình phi công Nguyễn Anh Tú - Ảnh: Thiện Nhân
Trung tướng Nguyễn Văn Thanh động viên gia đình phi công Nguyễn Anh Tú - Ảnh: Thiện Nhân
Chiều 17.4, trung tướng Nguyễn Văn Thanh, Chính ủy Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã đến căn hộ chung cư C5 ( P.Thanh Sơn, TP.Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận), nơi ở của gia đình đại úy Nguyễn Anh Tú (phi công Trung đoàn 937, Sư đoàn 370, Quân chủng PK-KQ) để thăm hỏi, động viên. Đại úy Tú là người điều khiển máy bay tiêm kích Su-22M4 và bị rơi trong khi thực hành bay huấn luyện sẵng sàng chiến đấu. 
Vào sáng cùng ngày, trung tướng Nguyễn Văn Thanh cũng đã đến thăm và động viên gia đình trung tá Lê Văn Nghĩa (ở TP.HCM).
Trung tướng Nguyễn Văn Thanh cho biết, trung tá Lê Văn Nghĩa và đại úy Nguyễn Anh Tú là hai phi công giỏi của Trung đoàn 937. Trung tá Lê Văn Nghĩa đã có hơn 1.400 giờ bay và đại úy Nguyễn Anh Tú có hơn 400 giờ bay. 
Ông Nguyễn Văn Thi (áo thun, ba phi công Nguyễn Anh Tú) - Ảnh: Thiện Nhân
Ông Nguyễn Văn Thi (áo thun, cha phi công Nguyễn Anh Tú) - Ảnh: Thiện Nhân
Hiện các đơn vị chức năng đang nỗ lực tìm kiếm và tìm hiểu nguyên nhân xảy ra vụ việc.
Ông Nguyễn Văn Thi (61 tuổi, cha của phi công Nguyễn Anh Tú) cho biết khi nghe tin, gia đình rất buồn nhưng vẫn còn hy vọng. “Hiện chưa xác định điều gì, gia đình vẫn còn hy vọng Tú đang mất tích ở đâu đó”, ông Thi nói. Ông Thi cho biết, con dâu ông (chị Oanh) làm việc tại phòng công chứng tư nhân. 
Chung cư C5, nơi gia đình phi công Nguyễn Anh Tu ở - Ảnh: Thiện Nhân
Chung cư C5, nơi gia đình phi công Nguyễn Anh Tú ở - Ảnh: Thiện Nhân
Khi nghe tin, chị Oanh đã ngất lên ngất xuống, hiện đang được điều trị tại Bệnh xá của Trung đoàn 937 và đứa cháu nội (2 tuổi) đang gửi nhà trẻ. 
Ông Nguyễn Văn Quỳnh, bảo vệ chung cư C5 cho biết, vợ chồng anh Tú rất hiền, hòa đồng, được mọi người quý mến.
Trước đó, bà con lối xóm, đồng nghiệp, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi động viên gia đình phi công Nguyễn Anh Tú.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.