Giả gái sờ mó 'chỗ kín' của du khách rồi trộm điện thoại

(TNO) Hai nghi phạm ăn mặc giả gái, tiếp cận những nam du khách tại trung tâm Sài Gòn giả vờ chào mời, sờ mó “chỗ kín” rồi bất ngờ trộm tài sản bỏ chạy.

(TNO) Hai nghi phạm ăn mặc giả gái, tiếp cận những nam du khách tại trung tâm Sài Gòn giả vờ chào mời, sờ mó “chỗ kín” rồi bất ngờ trộm tài sản bỏ chạy.

Đối tượng Nguyễn Ngọc Thiện
Lúc 2 giờ 30 sáng nay 13.8, tổ trinh sát đặc nhiệm thuộc Đội CSĐT tội phạm về TTXH, Công an Q.1 (TP.HCM), trên đường tuần tra thì phát hiện hai người đi trên xe máy mang BKS 59L1 – 326.16 có biểu hiện nghi vấn nên bám theo.
Khi qua đường Phạm Ngũ Lão (P.Phạm Ngũ Lão, Q.1), phát hiện hai nam du khách đang đi bộ, người ngồi sau liền nhảy xuống xe, tiến lại gần giả vờ chào mời, rồi dùng tay mò vào “chỗ kín” của một trong hai nam du khách và móc trộm điện thoại iPhone sau đó bỏ chạy. Tổ trinh sát phát hiện và bắt được cả hai nghi phạm gây án.
Đối tượng Lê Thanh Dương
Tại cơ quan công an, hai nghi phạm khai tên Lê Thanh Dương (20 tuổi), Nguyễn Ngọc Thiện (18 tuổi). Cả hai thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Tang vật thu giữ là xe máy dùng để gây án, chiếc iPhone được trao trả lại cho nam du khách người Anh.
“Đây là phương thức mà tội phạm đồng tính hay dùng để trộm tài sản của các du khách chơi khuya tại trung tâm TP.HCM. Nên các du khách hết sức cẩn thận khi có người tới gần chào mời và áp sát vào người một cách bất thường”, một trinh sát cảnh báo. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.