Giải cứu 2 trẻ em bị bắt cóc, tống tiền 50.000 USD

Đàm Huy
Đàm Huy
11/03/2018 09:39 GMT+7

Ngày 11.3, một lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an TP.HCM xác nhận, trinh sát của PC45 phối hợp với Công an Q.11 vừa giải cứu thành công hai cháu bé Trần Hoàng M. A (7 tuổi) và Trần Hoàng B.N (5 tuổi, cả hai đều ngụ Q.5) bị bắt cóc đòi tiền chuộc.

Theo thông tin ban đầu, ngày 7.3, gia đình ông T.H (ngụ Q.5) đến trường học ở Q.11 đón hai cháu A., N. nhưng được tin người giúp việc đã đón trước đó. Gia đình ông T.H hốt hoảng chia nhau đi tìm đến tối cùng ngày vẫn không thấy nên đến Công an Q.11 trình báo vụ việc.
Kể từ đó, gia đình ông T.H liên tục nhận được nhiều tin nhắn, clip (ghi hình hai cháu A., N. khóc lóc, muốn về nhà); đe dọa đến tính mạng hai cháu bé và yêu cầu đưa 50.000 USD đến khu vực Công ty TNHH MTV cao su Dầu Tiếng (Bình Dương) để chuộc hai cháu.
Nhận định vụ việc mang tính chất nghiêm trọng, Công an Q.11 phối hợp với PC45 lên kế hoạch giải cứu. Bằng biện pháp nghiệp vụ, chiều 9.3, trinh sát (PC45) giải cứu thành công hai cháu bé tại một phòng trọ tại Q.Bình Tân, trong đó có người giúp việc cho gia đình ông T.H.
Qua điều tra, công an đã bắt giữ được một số đối tượng liên quan vụ việc để điều tra làm rõ về hành vi cưỡng đoạt tài sản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.