Giám đốc Công an Hà Nội: Điều tra nghiêm túc vụ 2 luật sư bị đánh

04/11/2015 14:44 GMT+7

(TNO) Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung cho biết đã chỉ đạo Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) điều tra nghiêm túc vụ 2 luật sư bào chữa cho Đỗ Đăng Dư bị hành hung .

(TNO) Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung cho biết đã chỉ đạo Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) điều tra nghiêm túc vụ 2 luật sư bào chữa cho Đỗ Đăng Dư bị hành hung.

 
nguyen-duc-chungThiếu tướng Nguyễn Đức Chung - Ảnh: Thái Sơn
Trao đổi với phóng viên Thanh Niên Online trưa nay 4.11, thiếu tướng Nguyễn Đức Chung, Giám đốc Công an TP Hà Nội cho biết, sau khi vụ việc xảy ra đã chỉ đạo Công an huyện Chương Mỹ điều tra nghiêm túc. Thẩm quyền điều tra hiện nay là Công an huyện Chương Mỹ.
“Có một vấn đề ở đây là tình hình ở Chương Mỹ rất phức tạp, khi mọi người đến, nên thông báo để cho cơ quan công an có phương án bảo vệ. Đây là trách nhiệm của công an phải bảo đảm an ninh trật tự”, ông Chung nói.
Cũng theo thiếu tướng Chung, liên quan đến sự vụ này (vụ Đỗ Đăng Dư bị đánh trong trại tạm giam số 3 dẫn tới tử vong - PV), việc điều tra đang được cơ quan công an tiến hành rất nghiêm túc, Cục Điều tra của Viện Kiểm sát nhân dân Tối cao cũng đang xem xét. Hiện tại xã Đông Phương Yên đang có 2 luồng tư tưởng từ sự vụ này, một là người ta bức xúc về vụ việc, nhưng bên cạnh đó, cũng có một đám cơ hội lợi dụng việc này để kích động người dân.
Người đứng đầu ngành Công an TP Hà Nội khẳng định mọi hành vi vi phạm pháp luật đều bị nghiêm trị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.