Giám đốc sở tát lái xe được chuyển làm Phó ban quản lý dự án

02/01/2018 14:32 GMT+7

Ông Vũ Đức Dũng, Giám đốc Sở Khoa học - Công nghệ tỉnh Ninh Bình, vừa bị điều chuyển công tác xuống làm Phó ban, Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh Ninh Bình.

Sáng nay (2.1), nguồn tin riêng của báo Thanh Niên cho biết, Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình vừa ra quyết định điều chuyển công tác đối với ông Vũ Đức Dũng từ Giám đốc Sở Khoa học – Công nghệ tỉnh Ninh Bình xuống làm Phó ban, Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh Ninh Bình từ ngày 1.1.2018.
Ông Dũng bị điều chuyển công tác do trước đó có nhiều vi phạm đã được Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Ninh Bình kiểm tra, làm rõ. Cụ thể, trong chuyến đi công tác tại tỉnh Nghệ An ngày 13.7.2017, ông Dũng đã có hành động tát lái xe của mình là ông Vũ Hàm Linh. Hành vi của ông Dũng đã xúc phạm nghiêm trọng tới nhân phẩm, danh dự của người khác.
Ngoài ra, quá trình công tác, ông Dũng đã thiếu trách nhiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo, mắc sai phạm trong tổ chức thực hiện việc bổ nhiệm và bổ nhiệm lại cán bộ; rèn luyện đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên chưa tốt dẫn đến gây dư luận xấu; có quan hệ bất minh với một giáo viên đã có gia đình riêng…
Sau khi có kết luận rõ ràng, ông Dũng đã có đơn gửi Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Ninh Bình xin thôi giữ chức Bí thư Chi bộ, thôi giữ chức Giám đốc Sở, thôi tham gia BCH Đảng bộ tỉnh Ninh Bình.
Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh Ninh Bình trước đó đã xem xét, thảo luận, bỏ phiếu và nhất trí với hình thức kỷ luật cảnh cáo, cho thôi giữ các chức vụ trong Đảng nhiệm kỳ 2015 - 2020 đối với ông Vũ Đức Dũng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.