Giao cấu với nữ tiếp viên 15 tuổi, 3 thanh niên bị bắt

Khi cha mẹ nữ tiếp viên 15 tuổi phát hiện con mình có thai, cả 3 thanh niên từng giao cấu với nữ tiếp viên quán cà phê bị tạm giam.

Ngày 12.7, Công an thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang cho biết cơ quan này đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Trần Văn Sang (24 tuổi), trú khu vực Bình Thạnh B, phường Bình Thạnh, thị xã Long Mỹ để điều tra hành vi “giao cấu với trẻ em”.
Theo điều tra của công an, vào tháng 11.2015, Trần Văn Sang cùng Lê Phú Sơn Đa (20 tuổi, trú ấp Long Bình, xã Long Phú, thị xã Long Mỹ) và Lê Đình Phú (20 tuổi, trú ấp 3, xã Thuận Hòa, huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang) đều cùng tán tỉnh sau đó có quan hệ tình dục với Đ.T. N (15 tuổi, hộ khẩu thường trú tại tỉnh Bạc Liêu). Thời gian đó, N. đang là một tiếp viên cho một quán cà phê ở trung tâm thị xã Long Mỹ.
Khi gia đình của N. phát hiện cô bé có thai, đã gặn hỏi và trình báo vụ việc đến cơ quan công an. Công an thị xã Long Mỹ đã tiến hành điều tra, đồng thời trưng cầu giám định phân viện khoa học hình sự Bộ Công an. Kết quả giám định đã chứng minh Trần Văn Sang chính là cha của bào thai trong bụng N.
Trước khi bắt tạm giam Trần Văn Sang, cơ quan điều tra cũng đã khởi tố, bắt tạm giam đối với Lê Phú Sơn Đa và Lê Đình Phú cũng về hành vi “giao cấu với trẻ em”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.