Giết vợ rồi cứa cổ, thọc tay vào ổ điện tự sát nhưng không chết

17/08/2016 14:56 GMT+7

Nghe vợ nói muốn ly hôn để lấy chồng khác, thoát cảnh bị bạo hành, người chồng tức giận cầm dao sát hại vợ rồi tự sát nhưng bất thành.

Ngày 17.8, TAND cấp cao tại TP.HCM đã tuyên y án chung thân đối với bị cáo Võ Văn Thương (37 tuổi, ngụ phường 3, thị xã Kiến Tường, tỉnh Long An) về tội “giết người”.
Trước đó, TAND tỉnh Long An xét xử sơ thẩm, xét thấy hoàn cảnh bị cáo còn hai con nhỏ, lại thành khẩn khai báo nên tuyên phạt mức án chung thân.
Theo bản án sơ thẩm, sau khi kết hôn với chị Huỳnh Thị Ng., bị cáo Thương thường xuyên có hành vi bạo hành đối với vợ. Dù vụ việc đã được chính quyền địa phương nhiều lần can thiệp, giải quyết, nhưng việc Thương bạo hành vợ vẫn liên tục xảy ra.
Không chịu được cảnh bị chồng thường xuyên “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với mình, chị Ng. quyết định viết đơn xin ly hôn gửi đến TAND thị xã Kiến Tường. Ngày 14.10.2015, TAND thị xã Kiến Tường đã thụ lý đơn xin ly hôn của chị Ng. với Thương và mời hai người đến trụ sở để hòa giải theo luật định.
Trong thời gian chờ thủ tục ly hôn, khoảng 21 giờ ngày 15.10.2015, khi cả nhà đang ngủ thì Thương sực nhớ đến chuyện chị Ng. nộp đơn ly hôn, nên tìm cớ gây sự với vợ. Trong lúc hai bên xảy ra cãi vã chị Ng. buột miệng nói ly hôn xong sẽ lấy chồng khác, để thoát khỏi những năm tháng sống cảnh bị bạo hành. Nghe xong, Thương bực tức vơ lấy con dao trên vách nhà nhào tới đâm, chém liên tiếp 13 nhát dao vào người chị Ng., khiến nạn nhân gục chết tại chỗ.
Ra tay tước đoạt mạng sống của vợ mình xong, Thương cầm chính con dao vừa đâm vợ đâm liên tiếp 5 nhát vào bụng và cứa cổ để tự sát, nhưng không chết. Sau đó, Thương tiếp tục dùng tay đập bể ổ điện để tự tử, nhưng bị điện giật văng xuống nền nhà và được người dân phát hiện đưa đi bệnh viện cấp cứu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.