Góp tiền đưa người mẹ đơn thân tử vong ở Quảng Trị về Hà Giang

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
15/04/2020 15:32 GMT+7

Vào làm thuê tại Quảng Trị và bị tai nạn tử vong, một người phụ nữ quê ở tận Hà Giang đã được cộng đồng mạng và người dân tại địa phương mua giúp quan tài và đưa về quê nhà.

Vào khoảng 7 giờ ngày 15.4, trên Quốc lộ 9 đoạn qua xã Cam Hiếu (H.Cam Lộ, Quảng Trị), chị Ma Thị Cát (37 tuổi, trú tại thôn Lâm, xã Vô Điếm, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang) điều khiển xe máy BS 74 K6 - 1746 lưu thông hướng Cam Lộ - Đông Hà đã va chạm với xe tải BS 74C - 075.87 do ông D.T (48 tuổi, trú tại khu phố 6, phường 2, TP.Đông Hà) điều khiển. Hậu quả, chị Cát tử vong tại chỗ.
Sau khi vụ tai nạn xảy ra, Công an H.Cam Lộ đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Thông tin ban đầu, chị Cát một mình nuôi con nhỏ, vào làm thuê tại Quảng Trị, không có người thân ở Quảng Trị.
Anh Nguyễn Vũ Văn Đinh (nhân vật của Báo Thanh Niên, thường làm việc thiện, trú tại xã Cam Hiếu, H.Cam Lộ) đã dùng trang Facebook cá nhân của mình kêu gọi cộng đồng hỗ trợ giúp đỡ chị Cát.
Đến khoảng hơn 13 giờ cùng ngày (15.4), trao đổi với PV Thanh Niên, anh Đinh cho biết đã quyên góp được tổng cộng hơn 30 triệu đồng, số tiền này vừa đủ để mua quan tài và thuê xe để đưa thi thể chị Cát từ Quảng Trị về quê nhà ở Hà Giang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.