Hà Nội: Băng qua đường sắt, người đàn ông bị tàu hỏa tông tử vong

Trần Cường
Trần Cường
08/07/2019 10:52 GMT+7

Trong lúc băng qua đường sắt sang phía hồ Linh Đàm (Hà Nội), do thiếu quan sát, người đàn ông bị tàu hỏa tông trúng, tử vong tại chỗ.

Theo một số nhân chứng, vào khoảng 8 giờ 20 sáng nay, 8.7, một người đàn ông cao tuổi điều khiển xe đạp trên đường Giải Phóng, khi đến khu vực hồ Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội), người này dựng xe đạp bên đường và băng qua đường sắt sang phía hồ tìm chỗ đi vệ sinh.
Trong lúc băng quan đường sắt, do thiếu quan sát, người đàn ông đã bị tàu hỏa mang số hiệu SE11, chạy hướng Bắc - Nam đâm trúng, tử vong tại chỗ.
Liên quan đến vụ việc, một lãnh đạo Công an phường Hoàng Liệt cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin vụ tai nạn, đơn vị đã cử cán bộ tới hiện trường nắm bắt và phối hợp với các bên liên quan xử lý vụ việc.
“Bước đầu, nạn nhân được xác định là ông Hoàng Văn Quý (65 tuổi, quê tại huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa). Hiện Đội Điều tra và xử lý tai nạn giao thông quận Hoàng Mai đang có mặt tại hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ việc”, vị lãnh đạo này cho hay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.