Hà Nội: Cháy lớn tại một cửa hàng trên đường Hai Bà Trưng

04/04/2018 19:56 GMT+7

Ngọn lửa bốc cháy dữ dội tại một cửa hàng trên đường Hai Bà Trưng (Hà Nội), kèm theo nhiều tiếng nổ. Cảnh sát PCCC đã dập tắt đám cháy, may mắn không có thương vong.

Vào khoảng 18 giờ 30 ngày 4.4, hỏa hoạn nghiêm trọng đã xảy ra tại cửa hàng quần áo trên đường Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.  
Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, người đi đường nghe tiếng nổ liên tiếp phát ra từ bên trong tòa nhà. Chỉ ít phút sau, lửa và khói bắt đầu bốc lên rồi cháy dữ dội. Cột khói cao, bao trùm một vùng trời, kèm theo nhiều tiếng nổ.
“Lúc đó, tôi đi làm về ngang qua chỗ này thì nghe thấy tiếng nổ liên tiếp từ trong tòa nhà. Mọi người hô hoán nhau có cháy rồi thấy người trong tòa nhà chạy ra phía ngoài. Lúc nhìn lên, tôi thấy lửa khói, lửa đã mịt mùng”, anh Nguyễn Thanh Lâm, một người chứng kiến vụ cháy, cho biết.
Vị trí xảy ra hỏa hoạn gần với trụ sở Phòng Cảnh sát PCCC nên lực lượng này đã nhanh chóng huy động phương tiện chữa cháy đến hiện trường. Ngọn lửa được khống chế sau 15 phút. May mắn vụ cháy không gây thiệt hại về người.
Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.