Hà Nội: Cháy lớn tại một xưởng sửa chữa ô tô

27/09/2007 14:58 GMT+7

Hồi 10h39 phút sáng 27.9, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại xưởng sửa chữa ô tô Vũ Sài Gòn, ở 15A đường Hồng Hà (Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội). Chỉ sau ít phút, ngọn lửa đã thiêu rụi 200m2 nhà xưởng khung sắt mái tôn, phá hủy 5 chiếc xe ô tô trong đó có 4 xe hỏng hoàn toàn. Rất may không có thiệt hại về người.

Do tại đây là xưởng chuyên tân trang, sửa chữa các loại xe, có chứa nhiều thiết bị, nguyên vật liệu dễ cháy như xăng, sơn, hóa chất... nên ngọn lửa nhanh chóng bốc cao và có nguy cơ lan rộng. Phòng cảnh sát PCCC Hà Nội đã huy động 7 xe chữa cháy chuyên dụng đến hiện trường cứu chữa và sau khoảng 40 phút, ngọn lửa đã cơ bản được khống chế, ngăn không cho cháy lan sang các khu vực khác.

Được biết, xưởng sửa chữa ô tô này có diện tích khoảng 1.600m2 do ông Nguyễn Trọng Thông làm chủ. Vụ cháy được dập tắt trong thời gian ngắn đã góp phần hạn chế được thiệt hại lớn về tài sản vì vào thời điểm xảy ra vụ cháy, có nhiều ô tô khác đang chờ sửa chữa tại xưởng. Hiện, nguyên nhân gây cháy đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.