Hà Nội: Ngổn ngang cây đổ sau mưa

29/06/2011 22:04 GMT+7

(TNO) Sau những ngày oi ả, chiều tối 29.6, cơn mưa to xối xả ập xuống khiến Hà Nội... sũng nước với nhiều đoạn đường lại ngập úng cục bộ. Tại những điểm “nóng” úng ngập, trong đó có đường Thái Thịnh (đoạn trước cửa Bệnh viện Châm cứu T.Ư), lực lượng phản ứng nhanh của Công ty thoát nước đã lập tức dùng máy bơm nước để giải tỏa.

Đáng lưu ý là cây xanh đổ ngổn ngang trên một số con đường: Thái Hà, Tây Sơn, Liễu Giai. Trên phố Liễu Giai, chỉ một đoạn phố rất ngắn từ số nhà 16-26 đã có đến 3 cây đổ liên tiếp. Khởi đầu là cây to đổ ngay sát khu vực bến xe buýt gần với nhà 16 Liễu Giai; kế tiếp là một cây xanh nằm kềnh trên vỉa hè chắn lối đi và tiếp đến lại là một cây khác bị ngã cách đó chừng vài chục mét khiến vài chiếc ô tô trú mưa bị cản lối. Ngay trên vỉa hè trước khu văn phòng Daewoo cũng nhiều cành cây gãy ngổn ngang.

Mặc dù muộn (20-21 giờ) - thời điểm vốn đã là giờ giảm tải giao thông vào những ngày thường - nhưng sau cơn mưa tối 29.6, lực lượng cảnh sát giao thông vẫn phải làm việc khá vất vả để hướng dẫn giao thông nhằm tránh tắc đường tại các chốt “nóng”: Thái Hà - Tây Sơn; ngã tư Kim Mã - Liễu Giai.

Thậm chí con đường Lạc Long Quân vốn quang đãng bỗng ùn tắc nhiều giờ vì chiếc cổng chào bị đổ sập xuống chắn ngang đường khiến ô tô khó chui lọt.

Một vài hình ảnh Hà Nội sau cơn mưa chiều tối 29.6.

Tin ảnh: Ngọc Thắng - Nam Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.