Hà Nội tiếp tục có rét, nhiệt độ thấp nhất 13 độ C

02/03/2017 07:13 GMT+7

Do ảnh hưởng của không khí lạnh , thời tiết tại các tỉnh phía tây Bắc bộ, đông Bắc bộ và khu vực Hà Nội vẫn còn rét, nhiệt độ khu vực Hà Nội thấp nhất trong khoảng 13 - 16 độ C.

Cụ thể theo thông tin từ Trung tâm dự báo khí tượng thuỷ văn Trung ương, cho biết thời tiết trong ngày hôm nay 2.3 tại các tỉnh phía tây bắc Bộ có mưa nhỏ rải rác, gió nhẹ và trời rét. Còn tại khu vực phía đông bắc bộ trong ngày 2.3 tiếp tục có gió đông bắc cấp 2 - 3, riêng vùng ven biển có gió cấp 3 - 4. Dự báo trong ngày, nhiệt độ thấp nhất ở hai khu vực nói trên đều trong khoảng thấp nhất từ 13 - 16 độ C, trời tiếp tục có rét trên diện rộng. Còn tại vùng núi có nơi nhiệt độ giảm xuống dưới 12 độ C.
Khu vực Hà Nội trong ngày hôm nay có thời tiết rét, mưa nhỏ ở một số nơi, dự báo nhiệt độ thấp nhất trong khoảng 13-16 độ C, cao nhất từ 18 - 21 độ C.
Trao đổi với Thanh Niên, ông Lê Thanh Hải, Phó tổng giám đốc Trung tâm dự báo khí tượng thuỷ văn Quốc gia, cho biết thời tiết tại các tỉnh miền Bắc còn rét đến hết ngày hôm nay. Sang đến ngày mai 3.3, nhiệt độ bắt đầu tăng dần và chuyển sang mưa nhỏ, độ ẩm không khí cao. Cho đến ngày 5.3, nhiệt độ miền Bắc sẽ tăng nhanh, trời ấm dần lên và người dân chỉ cảm nhận được thời tiết rét vào ban đêm.
Cũng trong sáng nay 2.3, Trung tâm dự báo khí tượng thuỷ văn T.Ư cảnh báo, do ảnh hưởng của không khí lạnh nên ở khu vực bắc Biển Đông, vùng biển Bình Định đến Cà Mau và phía Tây khu vực nam Biển Đông, bao gồm cả vùng biển phía Tây quần đảo Trường Sa đã có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7 - 8. Dự báo trong ngày hôm nay, các vùng biển nói trên tiếp tục có gió mùa đông bắc mạnh, với song biển cao từ 2 - 3 m.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.