Hà Nội tuyển dụng 143 thủ khoa đại học

02/12/2016 08:41 GMT+7

Ông Nguyễn Đức Chung, Chủ tịch UBND TP.Hà Nội đã ký ban hành quyết định về việc tiếp nhận không qua thi tuyển đối với thủ khoa xuất sắc vào làm việc tại các cơ quan sở, UBND quận, huyện, thị xã trên địa bàn TP.

Tổng chỉ tiêu tuyển dụng là 143 người, tiêu chuẩn và điều kiện dự tuyển: quốc tịch VN, là thủ khoa xuất sắc, tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn TP được Chủ tịch UBND TP.Hà Nội tặng bằng khen; có nguyện vọng làm việc tại các cơ quan hành chính thuộc TP.Hà Nội; có ngành, chuyên ngành đào tạo phù hợp nhu cầu cần tuyển của các cơ quan, đơn vị.
Thí sinh dự tuyển sẽ được vào thẳng vòng thi sát hạch về kiến thức chuyên môn (trắc nghiệm và viết). Hội đồng sát hạch TP sẽ phê duyệt và công khai tài liệu ôn tập trước khi tổ chức sát hạch để người dự tuyển ôn tập...
Hà Nội hiện có nhiều chính sách đãi ngộ với thủ khoa như Nghị quyết số 14 của HĐND TP.Hà Nội: thủ khoa xuất sắc, nếu có nguyện vọng về làm việc trong các cơ quan, đơn vị của TP sẽ được hưởng nhiều chính sách đãi ngộ.
Tuy nhiên, theo Sở Nội vụ, tính từ năm 2003, Hà Nội đã vinh danh 1.533 thủ khoa xuất sắc, nhưng chỉ có 147 thủ khoa được tuyển dụng vào các sở, quận, huyện, chiếm khoảng 10%.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.