Hai 2 em nhỏ ở huyện Phú Vang chết đuối thương tâm

Trong khi vụ đuối nước ở Huế làm 3 em nhỏ thiệt mạng khiến nhiều người bàng hoàng thì thêm một vụ đuối nước thương tâm khác xảy ra ngay sau đó khiến 2 em nhỏ khác thiệt mạng.

Nạn vụ đuối nước nói trên là Nguyễn Thị Diễm Ái (11 tuổi) và Đào Hữu Thành (12 tuổi, cùng trú tại xã Vinh Thái, huyện Phú Vang).
Thi thể cả hai em được phát hiện vào khoảng 13 giờ ngày 6.6, tại phá Tam Giang đoạn cách cầu Trường Hà khoảng 100 m, thuộc xã Vinh Phú, huyện Phú Vang.
Khu vực hai em nhỏ con nhà nghèo tử nạn khi đi lặn sứa để bán - Ảnh: Tuấn Hiệp

Ông Nguyễn Văn Thành (44 tuổi, ở thôn Mộc Tụ, xã Vinh Phú, huyện Phú Vang), người ở nhà gần khu vực hai em bị nạn cho biết, khoảng 8 giờ 30, anh thấy hai em đang đùa giỡn với nhau ở bãi tôm dưới chân cầu Trường Hà (H. Phú Vang) nên anh kêu la hai em về nhà kẻo nắng nhưng hai em không nghe.

“Đến 11 giờ cùng ngày, tui thấy mũ và bao đựng con sứa (một loài hải sản) trên bờ nhưng không thấy người bèn đi hỏi mọi người xung quanh và báo chính quyền. Đến khoảng 13 giờ thì thi thể các cháu được tìm thấy”.

Theo ông Đỗ Viết Tư, Chủ tịch UBND xã Vinh Thái, nhà Diễm Ái và Hữu Thành ở gần nhau, gia cảnh khó khăn, trong đó Ái không có cha nên bỏ học sớm còn Thành chỉ sống với cha và bà nội. Một số người dân ở cùng làng hai em thì cho hay, ngày thường các em hay rủ nhau đi làm lặt vặt để kiếm tiền trang trải cho bản thân và gia đình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.