Hai anh thợ hồ 'cứu người giữa dòng nước xiết' tặng lại tiền thưởng cho trẻ em

19/10/2016 19:56 GMT+7

Ngay sau nhận bằng khen và tiền thưởng, 2 anh thợ hồ 'cứu người giữa dòng nước xiết' đã trích mỗi người 2 triệu đồng tặng cho trẻ em khuyết tật..

Chiều 19.10, tại phường Phú Hòa (TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương), UBND tỉnh Bình Dương tổ chức tặng bằng khen cho anh Lê Tấn Đạt (28 tuổi, ngụ An Giang), Phạm Chí Đang (34 tuổi, ngụ Cà Mau) đã có hành động dũng cảm cứu người.
Trước đó, sáng 8.10, anh Đạt và Đang đi ngang qua đường Nguyễn Thị Minh Khai (phường Phú Hòa), phát hiện chị Huỳnh Thị Mộng Tuyền (34 tuổi, ngụ P.Phú Hòa) bị nước cuốn xuống cống suối Cát.
Không ngại nguy hiểm, anh Đạt và Đang đã nhảy xuống dòng nước đang chảy xiết vớt được chị Tuyền lên bờ. Anh Đạt và Đang hiện đang làm thợ hồ trên địa bàn Bình Dương.
Anh Đạt và Đang trao lại tiền thưởng cho đại diện Ủy ban MTTTQ VN P.Phú Hòa - Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG

tin liên quan

Câu chuyện cứu người giản dị của hai anh thợ hồ
'Sau khi vớt chị ấy lên tụi tui đi bắt được một mớ ốc mang về nhà trọ rồi luộc lên rồi mấy anh em nhậu với nhau. Đến chiều có bạn ở cùng dãy nhà trọ nói tụi tui được lên báo, vậy thôi', anh Đang nói.
Ghi nhận tấm lòng dũng cảm của anh Đạt và Đang, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương đã quyết định tặng bằng khen kèm theo tiền thưởng 3 triệu đồng/người.
Ngay sau nhận bằng khen và tiền thưởng, anh Đạt và Đang đã trích lại mỗi người 2 triệu đồng tặng cho trẻ em khuyết tật trên địa bàn phường Phú Hòa.
Ông Nguyễn Văn Thành, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Phú Hòa đã đại diện nhận số tiền trên để trao lại cho Quỹ bảo trợ trẻ em của phường Phú Hòa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.