Hai gã đàn ông, người ‘ngất ngây con gà tây’, kẻ ‘nhục như con cá nục’

Cẩm Nhung
Cẩm Nhung
28/12/2017 10:15 GMT+7

Xưa nay, cứ ngỡ câu 'ngất ngây con gà tây' chỉ đem ra nói vui trong lúc trà dư tửu hậu, ai dè nó diễn ra thật đấy các bạn ạ!

Số là vừa rồi, một anh Tây đang ngồi chơi rất yên bình, bỗng không hiểu lý do gì ngã xuống đất rồi lăn lê bò toài (ảnh 1) trước bao ánh nhìn ngơ ngác. Người thì bảo anh ta phê thuốc, kẻ lại nói anh ấy đang thể hiện tình yêu với… đất hay đang muốn tỏ tình với… thổ địa bằng “vũ điệu lau sàn”.
Chẳng biết thật hư thế nào, nhưng pha biểu diễn của anh Tây nói trên khiến nhiều người không hiểu “cái chi mô”. Clip vừa xuất hiện trên mạng hôm qua đã nhận được vô số bình luận mang tính hài hước.
Điển hình, một Facebooker dí dỏm: “Khi anh ấy nói thuốc lào VN không bằng cỏ Mỹ, chúng tôi đã cho anh thử. Sau đó, chúng tôi đã được chứng kiến anh ấy lăn cơ số vòng để bày tỏ sự ngưỡng mộ thuốc lào của VN”.
Chưa hết, có người còn nhảy vào nói rằng chắc anh Tây mới coi phim Hoàn Châu Cách Cách nên muốn diễn lại cảnh Hàm Hương với Mông Đan lăn trên đồi cát”. Những đồn đoán xung quanh hành động kỳ quặc của anh Tây ngày càng tăng lên theo cấp số nhân và clip này hiện vẫn còn nóng trên mạng.
Kẻ “nhục như con cá nục” là ai?

“Nhục như con cá nục” thường ám chỉ hành động hèn hạ của một ai đó, nhưng trong trường hợp dưới đây, nếu nói câu này, e là oan cho con cá nục quá, bởi hành động của gã đàn ông trong clip gây bão mạng hôm qua đúng là không thể hình dung nổi. Chưa biết sự thể thế nào, nhưng nhìn cảnh anh ta lao vào đấm đá cô gái (ảnh 2), khiến máu của bao nhiêu người muốn dồn hết lên não. Một người đàn ông đánh một phụ nữ chân yếu tay mềm mà làm như đánh với cao thủ võ lâm nào đáng gờm, buộc y thủ võ kiểu như thể hiện quyền anh, thì đúng là… sa mạc lời!
Quá bức xúc, một Facebooker lên tiếng: “OK! Muốn thì ra solo với tao nè. Tao là dân boxing chính hiệu đây. Hai thằng đàn ông đánh nhau xem thằng nào hơn thằng nào, đừng có làm trò hèn hạ đó”. Thậm chí, có người còn sắp xếp cả lịch hẹn để mời gã đàn ông kia cùng nhau tỉ thí võ công. “Đây là số điện thoại của tôi 09066…, nếu đủ bản lĩnh thì ra đây gặp tôi. Tôi tên P., nhà ở quận… Ông làm vậy, đúng là bôi nhọ thanh danh của võ thuật quá”.
Màn “đá sóng âm” và “vô ảnh cước” của gã đàn ông bịt mặt bị cộng đồng mạng lên án không thương tiếc. Người thì đòi tặng cho y… cái váy để mặc, người thì mong muốn cộng đồng mạng tìm cho ra tung tích để “tặng” cho gã bài học thích đáng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.