Hai lâm tặc chở gỗ lậu trên đường Hồ Chí Minh tông nhau tử vong

Một vụ tai nạn khá hy hữu vừa xảy ra trên tuyến đường Hồ Chí Minh ở Quảng Nam khi 2 lâm tặc tông vào nhau và đều tử vong.

Trưa nay 29.9, trung tá Hà Thế Xuyên, Phó trưởng Công an H.Nam Giang (Quảng Nam) cho biết cả 2 lâm tặc trong vụ chở gỗ lậu rồi tông nhau trên tuyến đường Hồ Chí Minh xảy ra lúc rạng sáng 28.9 đều thiệt mạng.
Theo đó, Đinh Văn Nam (20 tuổi, trú tại thị trấn Thạnh Mỹ, H.Nam Giang) sau khi được chuyển đến cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng đã chết sáng nay (29.9) và được gia đình đưa thi thể về an táng.
Trước đó, vào rạng sáng 28.9, Nam và Nguyễn Công Viên (23 tuổi, trú xã Đại Hồng, huyện Đại Lộc) chở gỗ lậu bằng xe máy trên đường Hồ Chí Minh, chạy cùng chiều đang xuôi về hướng Đại Lộc; mỗi xe chở theo khoảng 6 súc gỗ.
Khi đến khu vực cách cầu Bến Giằng (thuộc địa phận xã Cà Dy, huyện Nam Giang) khoảng 200 mét thì hai xe máy va vào nhau. Hậu quả, Viên chết tại chỗ, Nam bị thương rất nặng phải chuyển cấp cứu nhưng tử vong sau đó.
Sau khi xảy ra tai nạn, hiện trường cùng với các súc gỗ lậu đã được những lâm tặc trong nhóm kịp xóa dấu vết và tẩu tán. Lực lượng Công an H.Nam Giang hiện đang vào cuộc điều tra làm rõ.
Trao đổi với PV Thanh Niên, trung tá Hà Thế Xuyên cho biết mấy năm trước tại địa bàn huyện miền núi Nam Giang có xảy ra tai nạn tương tự giữa các lâm tặc, tuy nhiên không nghiêm trọng như vụ việc xảy ra hôm qua và lực lượng công an cũng quyết liệt ngăn chặn nên đã vãn hồi trật tự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.