Hai nam thanh niên chết lõa thể trong phòng trọ

30/06/2016 14:28 GMT+7

Sáng 30.6, chủ một nhà trọ ở Thanh Hóa và người dân địa phương phát hiện 2 nam thanh niên tử vong trong phòng trọ, không một mảnh vải che thân.

Thông tin ban đầu cho biết, do thấy suốt ngày 29 và sáng 30.6 phòng trọ của anh Lê Tuấn Anh (22 tuổi, hộ khẩu tại xã Xuân Vinh, huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa) không mở cửa, nên sáng 30.6, chủ nhà trọ Quân Nga, ở xã Quảng Thịnh (thành phố Thanh Hóa) đã nhiều lần gõ cửa, nhưng không ai ra mở.
Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, chủ nhà trọ Quân Nga gọi hàng xóm tới, cùng phá cửa phòng trọ thì phát hiện anh Tuấn Anh cùng một nam thanh niên (chưa rõ danh tính) chết trong phòng, đều trong tình trạng lõa thể.
Theo người dân sinh sống gần nhà trọ Quân Nga, ngày 28.6, một người bạn cùng quê, hiện đang làm ăn ở Quảng Ninh của Tuấn Anh đến chơi. Khuya cùng ngày, người dân còn thấy Tuấn Anh và bạn mua mì tôm về ăn, sau đó mở nhạc to, nhảy nhót trong phòng.
Nhận được tin báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Thanh Hóa đã triển khai lực lượng tới hiện trường, điều tra vụ việc. Cơ quan pháp y hiện đang tiến hành giải phẫu tử thi, khẩn trương làm rõ nguyên nhân hai nam thanh niên chết bất thường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.