Hai nữ sinh viên thực tập tố bị thẩm phán sàm sỡ

02/08/2016 18:43 GMT+7

Hai nữ sinh thực tập đã viết đơn tố cáo kèm ghi âm gửi đến lãnh đạo TAND Q.Bình Thạnh, TAND TP.HCM và các cơ quan chức năng tố nhiều lần bị thẩm phán X. quấy rối tình dục, gạ tình.

Ngày 2.8, theo nguồn tin của PV Thanh Niên, ngày mai (3.8), lãnh đạo TAND Q.Bình Thạnh (TP.HCM) sẽ họp để đưa ra hướng xử lý đối với trường hợp thẩm phán N.V.X., bị hai nữ sinh viên thực tập tố quấy rối tình dục, gạ tình.
Theo nội dung đơn tố cáo, từ tháng 4 - 6.2016, TAND Q.Bình Thạnh tiếp nhận hai nữ sinh viên thực tập và giao cho thẩm phán X. hướng dẫn.
Sau khi thực tập xong, hai nữ sinh viên viết đơn tố cáo kèm ghi âm gửi đến lãnh đạo TAND Q.Bình Thạnh, TAND TP.HCM và các cơ quan chức năng nói mình nhiều lần bị thẩm phán X. quấy rối tình dục, gạ tình.
Theo giải trình ban đầu, thẩm phán X. thừa nhận có một số hành vi, lời nói chưa phù hợp với hai nữ sinh viên trong lúc nhậu sau giờ làm việc. Cũng ngay sau đó, khi các sinh viên này gọi điện kể lại sự việc, nhận thức được hành vi là không đúng, thẩm phán X. cũng đã xin lỗi các nữ sinh viên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.