Hải Phòng: Cây đổ trong mưa to gió lớn, một phụ nữ bị thương

Lê Tân
Lê Tân
30/08/2019 10:43 GMT+7

Trong cơn mưa lớn sáng 30.8 ở thành phố Hải Phòng, một cây phượng lớn đã đổ xuống đường đè trúng xe ô tô đỗ bên vỉa hè và làm một phụ nữ đang đi trên đường bị thương.

Vào khoảng 8 giờ sáng 30.8, tại trước cửa số 152 đường Hoàng Văn Thụ, phường Quang Trung, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng, một cây phượng lớn đã bị bật gốc, đổ xuống đường trong cơn mưa lớn.
Thân cây phượng đổ đã đè vào chiếc ô tô Mazda 3 BS 15A - 172.80 khiến xe này hỏng nặng ở phần đầu xe. Rất may trong xe khi đó không có người.
cay-do

Cây đổ còn gây mất điện cục bộ tại quận Hồng Bàng

Ảnh Lê Tân

Ngoài ra, cành của cây phượng bị đổ còn khiến bà Nguyễn Thị Hiền (ngụ phường Hạ Lý, quận Hồng Bàng) đang đi xe đạp trên đường Hoàng Văn Thụ bị thương.
Bà Hiền đã được đưa đi kiểm tra sức khỏe tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp (Hải Phòng). Cây đổ còn vướng vào hệ thống lưới điện gây mất điện cục bộ tại quận Hồng Bàng.
Nhận được tin báo về sự cố, lực lượng của Đội 3, Phòng Cảnh sát giao thông Công an thành phố Hải Phòng đã có mặt để phong tỏa hiện trường. Trong khi đó, nhân viên Công ty TNHH MTV Công viên cây xanh Hải Phòng đang tiến hành cưa, cắt cây đổ để xử lý vụ việc.
cay-do

Công nhân công ty cây xanh đang cắt nhỏ cây bị đổ giải phóng đường Hoàng Văn Thụ

Ảnh Lê Tân

Ông Lê Văn Tuân, Giám đốc Công ty TNHH MTV Công viên cây xanh Hải Phòng cho biết: “Cây đổ là do ảnh hưởng của mưa gió. Thời gian gần đây mưa nhiều khiến rễ cây bị yếu. Sáng nay, khi trời đang mưa to đã có một cơn gió lớn và quật đổ cây”. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.