Hải Phòng: Chủ quán karaoke cung cấp ma túy cho dân chơi ‘bay lắc’

Lê Tân
Lê Tân
01/08/2020 23:17 GMT+7

Không chỉ cung cấp tụ điểm "bay lắc", chủ quán karaoke Thành Ngân ở Q.Dương Kinh (TP.Hải Phòng) còn bán ma túy cho dân chơi .

Tối 1.8, Công an TP.Hải Phòng đã thông tin về việc phát hiện 34 người dương tính với ma túy trong quán karaoke Thành Ngân (số 189 Mạc Đăng Doanh, P.Anh Dũng, Q.Dương Kinh, TP.Hải Phòng).
Trước đó, vào 0 giờ 55 cùng ngày, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP.Hải Phòng phối hợp với Công an Q.Dương Kinh tiến hành kiểm tra hành chính quán karaoke Thành Ngân. 
Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng công an phát hiện 51 người trong 3 phòng hát của quán karaoke này có dấu hiệu sử dụng trái phép chất ma tuý. Tiến hành xét nghiệm nhanh, đã có 34/51 người dương tính với chất ma túy.
Phòng Cảnh sát điều tra về tội phạm ma túy đã lưu giữ Đỗ Thế Hải (36 tuổi, ngụ Q.Dương Kinh) để làm rõ về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy và Cao Văn Cương (37 tuổi, ngụ khu Tân Hợp, P.Tân Thành, Q.Dương Kinh) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.
Các đối tượng khác được đưa về Cơ sở cai nghiện ma túy Gia Minh (H.Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng) để xác định tình trạng, phân loại, xác minh và xử lý theo quy định.
Được biết, Cao Văn Cương chính là chủ quán karaoke Thành Ngân. Thông tin từ tài liệu trinh sát cho thấy, Cao Văn Cương đã trực tiếp cung cấp, bán ma tuý cho các đối tượng đến tổ chức sử dụng tại quán.
Cương tổ chức hoạt động rất tinh vi khi chỉ nhận khách quen đến hát và cung cấp cả nhân viên nữ phục vụ. Khi khách hát ''bay lắc'', quán sẽ tắt điện bên ngoài và chốt cửa. Đồng thời, Cương còn phân công người cảnh giới từ xa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.