Hai thanh niên bị bắt nhốt, đánh đập dã man

30/01/2015 15:50 GMT+7

(TNO) Sau khi xuống phà, anh Nguyễn Văn Thà (20 tuổi) và Lê Hoàng Nhanh (19 tuổi, cùng trú Cà Mau) bất ngờ bị nhóm thanh niên bắt nhốt và đánh đập dã man.

(TNO) Ngày 30.1, Công an H.Trần Văn Thời (Cà Mau) cho biết đang tiếp tục vận động Phan Quốc Toản (29 tuổi, ngụ khóm 1, thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời) cùng các thanh niên khác đến trình diện tại trụ sở Công an thị trấn Sông Đốc.
Anh Thà đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Cà Mau với nhiều vết thương trên lưng, ngực, trán do bị đánh
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17 giờ ngày 28.1, anh Nguyễn Văn Thà (20 tuổi) và Lê Hoàng Nhanh (19 tuổi, cùng trú tại khóm 6B, thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời) đi về nhà. Khi Thà và Nhanh xuống phà Chợ Lớn (khóm 1, thị trấn Sông Đốc) thì bị một nhóm người khống chế và đưa cả hai về nhà Phan Quốc Toản (29 tuổi, ngụ khóm 1, thị trấn Sông Đốc). Tại đây, Toản đóng cửa nhà nhốt Thà và Nhanh rồi cùng hơn 10 người khác dùng tay, hung khí… thay phiên đánh Thà và Nhanh.
Chưa dừng lại ở đó, nhóm thanh niên này còn cướp toàn bộ tài sản của Thà và Nhanh gồm: bóp, điện thoại di động và 2 triệu đồng.
Đến khoảng 20 giờ tối cùng ngày, khi người nhà Thà và Nhanh trình báo vụ việc với Công an thị trấn Sông Đốc, đồng thời kéo đến nhà Toản đòi người, lúc này, Toản và đồng bọn mới chịu thả Thà và Nhanh. Sau đó, Toản và cả nhóm đóng cửa cố thủ.
Thà và Nhanh được người nhà đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Cà Mau cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.
Tiếp xúc với chúng tôi, anh Thà bàng hoàng kể: “Trước khi bắt chúng em đưa về nhà Toản, các thanh niên lạ mặt có hỏi vài câu với em trên phà. Khi em nói không biết mấy người thì họ khống chế đưa đi. Tại nhà Toản, bọn chúng thay nhau đánh đập tụi em, có xin cách mấy chúng cũng không tha”.
Theo ghi nhận của chúng tôi, sau hai ngày được điều trị tại bệnh viện, hiện sức khỏe của Thà và Nhanh vẫn còn yếu, không thể tự ngồi hay đi lại được.
Vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.